Messi tổ chức hôn lễ vào ngày đặc biệt

Siêu sao 29 tuổi dự định tổ chức đám cưới với bạn gái Antonella Roccuzzo vào ngày 24/6 năm nay. Đây là ngày Messi chính thức bước vào đầu “băm”.

Siêu sao 29 tuổi dự định tổ chức đám cưới với bạn gái Antonella Roccuzzo vào ngày 24/6 năm nay. Đây là ngày Messi chính thức bước vào đầu “băm”.

Hồi giữa tháng 12 năm ngoái, nhiều tờ báo đưa tin Messi đã ấn định khoảng thời gian tổ chức lễ cưới. Theo đó, siêu sao người Argentina và bạn gái Antonella Roccuzzo (28 tuổi) sẽ lên xe hoa vào giữa năm nay, thời điểm cụ thể còn phụ thuộc vào lịch du đấu mùa hè của Barca.

Mới đây, tờ Primicias Ya (Argentina) khẳng định Messi sẽ tổ chức đám cưới với Antonella vào đúng ngày 24/6 – ngày mà El Pulga chính thức bước sang tuổi 30. Đám cưới của siêu sao sáng nhất làng túc cầu được coi là một trong những sự kiện thể thao lớn hàng đầu năm 2017 và báo chí Tây Ban Nha cùng Argentina đang rục rịch để chạy đua với sự kiện này.

Đám cưới của Messi và Antonella dự kiến tổ chức trong nhà thờ ở quê hương Rosario (Argentina). Sẽ có khoảng 600 khách tham dự hôn lễ của El Pulga.

Messi to chuc hon le vao ngay dac biet hinh anh 1
Gia đình nhỏ của El Pulga.

Mùa hè 2017 là mùa rảnh rỗi đầu tiên của Messi sau 3 năm bận rộn với World Cup 2014, Copa America 2015 và Copa Centenario 2016. Nhưng đại kình địch Ronaldo lại không được nghỉ vào thời điểm Messi làm đám cưới.

Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ cùng đội tuyển nhà tham dự Confederations Cup 2017 tại nước Nga, trên tư cách đương kim vô địch châu Âu. "Liệu Messi có mời Ronaldo?" cũng chính là câu hỏi mà công chúng đặt ra khi có tin El Pulga ấn định thời gian làm lễ cưới.

Tháng 1 năm 2009, Messi công khai tiết lộ với một kênh truyền hình ở Tây Ban Nha rằng anh đã có bạn gái. Sau đó, Antonella lần đầu đến Barcelona, cả hai người cùng nhau xuất hiện trong một lễ hội.

Antonella Roccuzzo chính là điểm tựa vững chắc cho Messi thi đấu thành công trên sân cỏ. Sau nhiều năm yêu nhau, bằng chứng cho tình yêu của Messi và Roccuzzo là hai đứa con của họ, Tiago (4 tuổi) và Mateo (1 tuổi). 

Theo Anh Dũng (Zing.vn)


Messi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.