Messi tỏa sáng, Barca có nửa vé chung kết cúp Nhà vua

Bàn thắng của Messi và Suarez giúp Barcelona đánh bại Atletico Madrid ngay trên sân của đối thủ

Bàn thắng của Messi và Suarez giúp Barcelona đánh bại Atletico Madrid ngay trên sân của đối thủ. Đại gia xứ Catalan nắm lợi thế lớn trước trận lượt về bán kết cúp Nhà vua. 

Messi tỏa sáng, Barca có nửa vé chung kết cúp Nhà vua - Ảnh 2.

Ngay ở phút thứ sáu, khi khán giả còn chưa ngồi ấm chỗ thì mành lưới của Atletico Madrid đã rung lên. Cú xoạc bóng chính xác ở giữa sân của Mascherano trở thành đường kiến tạo cho Suarez. Siêu tiền đạo người Uruguay thực hiện pha solo cực kỳ ấn tượng, trong đó có cú đẩy bóng loại bỏ hoàn toàn một hậu vệ Atletico. Ở thế đối mặt với thủ thành Miguel Moya, Suarez dễ dàng ghi bàn mở tỷ số bằng cú xỉa bóng.

Messi tỏa sáng, Barca có nửa vé chung kết cúp Nhà vua - Ảnh 13.
Ở phút 82 và 85, Fernando Torres bỏ lỡ liên tiếp hai cơ hội của đội nhà. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 cho Barcelona. Với tỷ số này, Los Blaugrana nắm lợi thế không hề nhỏ trước trận bán kết lượt về diễn ra trên sân Camp Nou.

Theo Zing


Messi

Barca


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.