Messi tuột giày vẫn kiến tạo đẳng cấp cho đồng đội ghi bàn

Tình huống khá thú vị xảy ra vào phút bù giờ cuối cùng trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barca khiến người hâm mộ càng thêm thán phục Lionel Messi

Tình huống khá thú vị xảy ra vào phút bù giờ cuối cùng trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barca khiến người hâm mộ càng thêm thán phục Lionel Messi.

Phút 90+3 trận El Clasico trên sân Bernabeu, Messi có bóng bên cánh phải, tăng tốc trước sự truy cản của hậu vệ Marcelo bên phía Real Madrid.

Messi đã bị tuột chiếc giày bên phải sau khi bị Marcelo giẫm vào, nhưng vẫn tiếp tục đi bóng vào vòng cấm trước khi tung ra đường kiến tạo bằng chân trái ở một tình thế không thuận lợi. Không phụ công của Messi, Aleix Vidal đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Barca.

Messi tuột giày vẫn kiến tạo đẳng cấp cho đồng đội ghi bàn - Ảnh 2.

"Không thể nào. Messi kiến tạo bàn thắng cuối cùng với chỉ một chiếc giày. Đúng là một vị thánh". "Thật hài hước. Messi rơi một chiếc giày, vẫn vượt qua Marcelo và dâng bàn thắng cho Vidal"... Pha kiến tạo của Messi trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội.

Trong trận El Clasico tối 23/11, Messi một lần nữa trở thành ác mộng của Real Madrid. Siêu sao người Argentina ghi bàn trên chấm 11m sau khi Carvajal dùng tay cản bóng trong vòng cấm nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân, còn Barca được hưởng quả phạt đền. 

Với pha lập công này, Messi cũng đã có tổng cộng 526 bàn thắng cho Barca, vượt qua kỷ lục ghi bàn nhiều nhất cho một câu lạc bộ tại châu Âu (tính trong phạm vi 5 giải đấu hàng đầu châu Âu) mà huyền thoại Gerd Muller nắm giữ. 

Messi tuột giày vẫn kiến tạo đẳng cấp cho đồng đội ghi bàn - Ảnh 3.

Gerd Muller ghi được 525 bàn cho Bayern Munich từ năm 1965 đến 1979. Ở tuổi 30, Messi chắc chắn sẽ còn phá rất sâu kỷ lục này của huyền thoại người Đức nếu tiếp tục gắn bó tương lai lâu dài với Barca.

Chiến thắng 3-0 ngay tại sào huyệt Bernabeu giúp Barca tạm hơn Real Madrid tới 14 điểm, hơn Atletico 9 điểm. Mặc dù vẫn còn 1 trận chưa đấu, nhưng có thể khẳng định Real Madrid đã buông súng đầu hàng gã khổng lồ xứ Catalan.

Theo Trí Thức Trẻ


Messi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.