Mới 5 tháng tuổi, con trai McGregor đã được huấn luyện để trở thành boxer

Conor McGregor vừa khoe cậu con trai đáng yêu và mong muốn cậu nhóc khi trưởng thành cũng theo nghiệp võ sĩ

Conor McGregor vừa khoe cậu con trai đáng yêu và mong muốn cậu nhóc khi trưởng thành cũng theo nghiệp võ sĩ.

Mới 5 tháng tuổi, con trai McGregor đã được huấn luyện để trở thành boxer

Conor McGregor đặt tên con trai theo tên của anh là Conor Junior. Võ sĩ người Ireland thường xuyên bế con lên sàn quyền anh chơi đùa. McGregor thậm chí còn muốn huấn luyện cậu con trai mới 5 tháng tuổi trở thành võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp.

McGregor chia sẻ con trai anh đã biết làm động tác squat (đứng lên ngồi xuống).

"Tôi có một đứa con trai. Khi con lớn, tôi muốn nó chơi thể thao. Tôi nghĩ rằng thể thao là điều tốt đẹp nhất nó có thể theo đuổi", McGregor chia sẻ.

"Tôi đã bắt đầu huấn luyện cho con trai. Junior đã có thể đứng vững trên hai chân và làm động tác squat. Cậu nhóc tập tốt hơn những gì tôi đặt ra. Tôi nghĩ mình đang nuôi dạy một đứa trẻ rất đặc biệt, người sẽ đạt những điều to lớn sau này. Tôi rất háo hức với điều đó".

Tuy nhiên, võ sĩ 28 tuổi cũng khẳng định sẽ không ép con trai trở thành võ sĩ. "Tôi định hướng con theo con đường thi đấu, chơi thể thao nhưng sẽ không ép buộc. Nếu nó muốn thi đấu, thật tuyệt vời. Nhưng nếu không muốn, nó cũng đã có kỹ năng để tự vệ trong cuộc sống", McGregor chia sẻ.

Mới 5 tháng tuổi, con trai McGregor đã được huấn luyện để trở thành boxer - Ảnh 1.

Conor Junior sinh vào tháng 5/2017. Khi McGregor đấu với Mayweather tại Las Vegas gần đây, cậu nhóc cũng được mẹ bồng đến nhà thi đấu. McGregor là người thi đấu võ tự do nhưng một trận quyền anh đã biến anh trở thành võ sĩ có thu nhập cao nhất Irealand. Dù bị hạ ở hiệp 10, McGregor vẫn tỏ ra vui vẻ vì thu về hơn 100 triệu đôla.

Theo Trí Thức Trẻ


McGregor


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.