Một cầu thủ Việt Nam góp mặt và bứt phá như xe đua Công thức 1 trong cuộc bình chọn "Cầu thủ hay nhất lượt 3 AFF Cup 2018"

Anh Đức khởi đầu chậm nhưng đã bứt phá cực nhanh để cho những người bám đuổi hít khói

Anh Đức khởi đầu chậm nhưng đã bứt phá cực nhanh để cho những người bám đuổi hít khói.

Website chính thức của AFF Cup đang tổ chức cuộc bầu chọn "Cầu thủ xuất sắc nhất loạt trận thứ ba vòng bảng". Tiền đạo Anh Đức của ĐT Việt Nam lọt danh sách đề cử, bên cạnh Aung Thu (Myanmar), Phil Younghusband (Philippines) và Sanrawat Dechmitr (Thái Lan).

Một cầu thủ Việt Nam góp mặt và bứt phá như xe đua Công thức 1 trong cuộc bình chọn Cầu thủ hay nhất lượt 3 AFF Cup 2018-1

Chàng tiền đạo của Việt Nam nổi bật trên trang chủ AFF Cup.

Trang chủ AFF Cup mô tả về Anh Đức như sau: "Là cầu thủ lớn tuổi nhất trong đội hình tràn ngập sức trẻ, sẽ không ngạc nhiên nếu Anh Đức tỏ ra lạc lõng, vô hình trong lối chơi chung. Tuy nhiên thực tế hoàn toàn ngược lại. Chân sút này đảm nhận vai trò hoạt động rộng, tạo khoảng trống cho các đồng đội sáng tạo. Anh hoàn thành nhiệm vụ, đồng thời để lại dấu ấn lớn thông qua 1 bàn thắng".

Một cầu thủ Việt Nam góp mặt và bứt phá như xe đua Công thức 1 trong cuộc bình chọn Cầu thủ hay nhất lượt 3 AFF Cup 2018-2
Một cầu thủ Việt Nam góp mặt và bứt phá như xe đua Công thức 1 trong cuộc bình chọn Cầu thủ hay nhất lượt 3 AFF Cup 2018-3

Anh Đức khởi đầu yếu thế nhưng nhanh chóng bứt phá mạnh mẽ và vượt xa Aung Thu.

Tính đến thời điểm hiện tại, Anh Đức đang bứt tốc mạnh mẽ nhờ người hâm mộ Việt Nam. Khi cuộc bầu chọn mới bắt đầu, tiền đạo Aung Thu chiếm ưu thế tuyệt đối, áp đảo về số phiếu nhưng dần bị Anh Đức đuổi theo, bám sát và vượt mặt.

Sau 2 trận đầu, Anh Đức là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Việt Nam, ngang bằng Công Phượng (2 bàn).

Theo Trí Thức Trẻ


AFF cup

Anh Đức

AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.