Một nửa tuyển Việt Nam nhạt nhòa ở V-League: Thầy Park đau đầu

HAGL nhạt nhoà, hàng loạt tuyển thủ từ U23 cho tới tuyển Việt Nam cũng đang có vấn đề nên dù Hà Nội FC tiếp tục thăng hoa vẫn khiến HLV Park Hang Seo phải âu lo

HAGL nhạt nhoà, hàng loạt tuyển thủ từ U23 cho tới tuyển Việt Nam cũng đang có vấn đề nên dù Hà Nội FC tiếp tục thăng hoa vẫn khiến HLV Park Hang Seo phải âu lo.

Một nửa tuyển Việt Nam... nhạt nhoà

HAGL lại thất bại, đây không phải là câu chuyện mới mẻ gì khi kể từ đầu mùa đội bóng của bầu Đức đã thua trận thứ 3 liên tiếp từ sân nhà đến sân khách bất kể đó là đối thủ như thế nào.

Người hâm mộ không quan tâm chuyện HAGL nếu tiếp tục chơi bết bát như thế sẽ xuống hạng hay kết thúc mùa giải với vị trí nào, nhưng phải lo khi đội bóng này đang nắm tới gần 1 nửa sức mạnh của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Một nửa tuyển Việt Nam nhạt nhòa ở V-League: Thầy Park đau đầu-1

HAGL vẫn đang chơi khá nhạt nhoà

Phải lo là đúng, bởi tới khoảng đầu tháng 6 tới đây tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại để tham dự King’s Cup ở Thái Lan cũng như chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 vốn được người hâm mộ đang đặt nhiều kỳ vọng vào thầy trò HLV Park Hang Seo.

Thế nhưng, sự khởi đầu chậm chạp của HAGL đồng thời là phong độ không quá cao của hàng loạt những tuyển thủ quan trọng như Văn Toàn, Minh Vương, Hồng Duy... đang thực sự khiến HLV Park Hang Seo khó có thể không đau đầu.

8 vòng đấu kế tiếp trước khi Wake up 247 V-League 2019 lại tạm nghỉ nhường chỗ cho thầy trò ông Park tập trung đương nhiên đủ để “một nửa sức mạnh của đội tuyển” sớm lấy được phong độ của mình. Nhưng nếu cứ tiếp tục cái đà thất bại như đang thấy ở HAGL rõ ràng khó có thể trông chờ nhiều vào nhóm cầu thủ đến từ đội bóng phố Núi...

đến những cái tên khác...

Bàn thua duy nhất mà Viettel phải đón nhận trong trận đấu với Bình Dương có phần lỗi của trọng tài Nguyễn Trọng Thư khi đứng ở vị trí quan sát không thuận lợi. Thế nhưng, mấu chốt lại nằm ở lỗi của trung vệ Bùi Tiến Dũng trước tiên.

Ở tình huống trước khi Wander dù phần trên của tay khống chế bóng và dứt điểm thành bàn thì trung vệ đội trưởng của Viettel đã thua trong một pha tranh chấp và bóng đến chân Hồ Sỹ Giáp giúp cầu thủ này chuyền cho đồng đội lập công.

Một nửa tuyển Việt Nam nhạt nhòa ở V-League: Thầy Park đau đầu-2

và phong độ của hàng loạt tuyển thủ khác đang khiến HLV Park Hang Seo khó có thể không nghĩ

Lỗi của Bùi Tiến Dũng nhìn có vẻ như không quá lớn, thế nhưng ít nhiều cũng khiến chiến lược gia người Hàn Quốc phải âu lo, chưa nói tới việc một trung vệ khác của tuyển Việt Nam là Quế Ngọc Hải vẫn đang trong thời gian nhận án kỷ luật và phải tới vòng 7 mới có thể trở lại.

Không chỉ có Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải những tuyển thủ khác từ V-League, hoặc đang chơi bóng ở nước ngoài như Đức Chinh, Tiến Linh, Công Phượng, Xuân Trường... người vẫn đang chưa lấy lại được phong độ, người vẫn còn chấn thương để HLV Park Hang Seo đang phải đau đầu.

Có hay không nhân tố mới cho tuyển Việt Nam? Đương nhiên, HLV Park Hang Seo vẫn sẽ có nhiều thay đổi ở danh sách triệu tập khi vẫn đang theo rất sát V-League. Thế nhưng điều này cũng chẳng phải dễ dàng gì, khi thực tế V-League sau 4 vòng đấu vẫn chưa hấp dẫn như mong đợi.

Dù vậy, với màn trình diễn rất hay của Hà Nội FC – một đội bóng khác đang sở hữu nửa tá tuyển thủ trong đội hình của ông Park, cũng như nói riêng về Quang Hải ít nhiều cũng khiến chiến lược gia người Hàn Quốc còn có chỗ để hy vọng.

Chứ còn nhìn những gì vừa diễn ra ở vòng 4 thực sự không lo không được!

Theo Vietnamnet


V-League

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.