Mourinho bị đuổi lên khán đài vì dám "bật" trọng tài

Mourinho phải dành cả hiệp 2 trên khán đài sau khi lời qua tiếng lại với trọng tài chính Mark Clattenburg trong đường hầm sân Old Trafford.

Mourinho phải dành cả hiệp 2 trên khán đài sau khi lời qua tiếng lại với trọng tài chính Mark Clattenburg trong đường hầm sân Old Trafford.

Mourinho bị đuổi lên khán đài vì dám bật trọng tài - Ảnh 1.

Cuối hiệp 1 trận Man Utd - Burnley, Darmian ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài Mark Clattenburg cho rằng đó không phải là quả phạt đền. Quyết định của ông khiến các cầu thủ Man Utd phản ứng dữ dội.

Mourinho bị đuổi lên khán đài vì dám bật trọng tài - Ảnh 2.

Bên ngoài đường pít, HLV Mourinho cũng không giữ được bình tĩnh. Ông liên tục đôi co với trọng tài bàn và tỏ thái độ bất phục.

Mourinho bị đuổi lên khán đài vì dám bật trọng tài - Ảnh 3.

Theo truyền thông Anh, Mourinho thậm chí đã lời qua tiếng lại với cả ông Mark Clattenburg trong đường hầm sân Old Trafford. Hệ quả là '"Người đặc biệt" đã phải dành cả hiệp 2 trên khán đài vì bị trọng tài người Anh rút thẻ đỏ.

Mourinho bị đuổi lên khán đài vì dám bật trọng tài - Ảnh 4.

Trên khán đài, Mourinho bất lực nhìn các học trò bị Burnley cầm hòa 0-0 trong trận đấu mà các chân sút áo đỏ đã bỏ lỡ cả tá cơ hội.

Mourinho bị đuổi lên khán đài vì dám bật trọng tài - Ảnh 5.

Tệ hại nhất chính là Ibra. Chỉ riêng anh đã có 4-5 cơ hội ngon ăn, nhưng những cú dứt điểm của tiền đạo người Thụy Điển hoặc bị cản phá, hoặc đi ra ngoài đầy vô duyên. Với trận hòa này, Man Utd chỉ có 15 điểm/10 trận và hiện đã tụt xuống thứ 8.

Theo Trí Thức Trẻ


Mourinho

MU


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.