Mourinho bóc chuối cho học trò ăn ngay trên sân

Tình huống hài hước trên xảy ra trong trận đấu giữa Man Utd và Rostov ở lượt về vòng 1/8 Europa League.

Tình huống hài hước trên xảy ra trong trận đấu giữa Man Utd và Rostov ở lượt về vòng 1/8 Europa League.

Tình huống xảy ra ở phút 72, Mourinho nhận thấy Rojo có dấu hiệu xuống sức và chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tự tay bóc sẵn 1 trái chuối đưa cho Ashley Young.

Mourinho bóc chuối cho học trò ăn ngay trên sân - Ảnh 2.

Lúc ấy Young đang khởi động trên đường pitch và cầu thủ chạy cánh 31 tuổi đã cầm trái chuối chạy tới đưa cho Rojo. Nhận "thực phẩm" từ tay người đồng đội, trung vệ người Argentina ăn ngon lành khi trận đấu vẫn đang diễn ra.

Không ít cổ động viên có mặt trên khán đài sân Old Trafford bật cười vì tình huống thú vị này. Sau đó, hình ảnh Mourinho bóc chuối cho Rojo đã trở thành đề tài bàn tán rôm rả trên các trang mạng xã hội.

Mourinho bóc chuối cho học trò ăn ngay trên sân - Ảnh 3.

Sau khi ăn hết quả chuối, Rojo tiếp tục chiến đấu đến hết trận và góp phần giúp Man Utd giữ sạch lưới. Sau 90 phút trên sân Old Trafford, Man Utd đã giành chiến thắng 1-0 trước Rostov nhờ pha lập công duy nhất của Mata ở phút 70 để giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận.

Theo Trí Thức Trẻ


Man Utd

Europa League

Rostov


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.