MU đón 4 cầu thủ trở lại ở trận đấu với Celta Vigo

Trước trận đấu với Celta Vigo, MU đã đón tin cực vui khi bốn trụ cột là Pogba, Bailly, Jones và Smalling đã quay trở lại sau chấn thương

Trước trận đấu với Celta Vigo, MU đã đón tin cực vui khi bốn trụ cột là Pogba, Bailly, Jones và Smalling đã quay trở lại sau chấn thương. 

Trong thời gian qua, MU đã liên tục hứng chịu chấn thương của những trụ cột như Marcos Rojo, Ibrahimovic, Paul Pogba, Smalling, Eric Bailly, Luke Shaw, Phil Jones… Điều này đã đẩy CLB vào thế khó.

MU đón Eric Bailly trở lại sau chấn thương
MU đón Eric Bailly trở lại sau chấn thương

Thậm chí, phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho đã nói vui rằng ông muốn xỏ giày vào sân đá cặp trung vệ với tài năng trẻ Axel Tuanzebe trong bối cảnh gần như mất sạch hàng thủ vì bão chấn thương.

Tuy nhiên, bóng tối dần qua với MU, khi CLB bắt đầu đón trụ cột trở lại sau chấn thương. Cuối tuần qua, Juan Mata đã trở lại băng ghế dự bị của MU. Dù không thi đấu nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha đã cho thấy mình sẵn sàng xung trận.

Trước trận đấu với Celta Vigo, MU lại đón hàng loạt tin vui khi bốn cầu thủ Paul Pogba, Eric Bailly, Phil Jones và Smalling đã bình phục chấn thương. Họ đã tham gia tập luyện cùng các đồng đội trong những ngày qua. Tin vui là cả bốn cầu thủ này đều lên máy bay sang Tây Ban Nha để tham dự trận đấu với Celta Vigo.

Đây là những sự trở lại cần thiết. Ít nhất, nỗi lo thiếu người ra sân ở hàng thủ của Mourinho đã được giải quyết. Hay nói cách khác, “Người đặc biệt” đã có lực lượng gần như mạnh nhất để chinh phục mục tiêu ở mùa giải này.

Những cầu thủ như Ibrahimovic, Luke Shaw, Marcos Rojo (3 trường hợp chấn thương còn lại của MU) đều dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu tới hết mùa.

Trận đấu giữa MU và Celta Vigo sẽ diễn ra vào lúc 02h05 đêm nay.

Theo Dantri.com.vn


MU

Paul Pogba

Celta Vigo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.