M.U nhận hàng loạt hung tin trước đại chiến với Chelsea

Trước cuộc chạm trán với Chelsea trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết FA Cup diễn ra vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam)

Trước cuộc chạm trán với Chelsea trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết FA Cup diễn ra vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam), M.U đã nhận hàng loạt thông tin chẳng lành về nhân sự.

m.u nhan hang loat hung tin truoc dai chien voi chelsea hinh anh 1

Các cầu thủ M.U lên đường tới London.

Do phải lãnh án treo giò 3 trận vì hành vi thúc cùi chỏ vào mặt hậu vệ Tyrone Mings bên phía Bournemouth nêntiền đạo Zlatan Ibrahimovic không thể góp mặt ở trận đấu với Chelsea. Sự vắng mặt của chân sút người Thuỵ Điển là tổn thất không nhỏ với hàng công M.U.

Trong buổi tập mới đây, đội trưởng Wayne Rooney đã gặp phải chấn thương sau pha va chạm với đồng đội Phil Jones. Trong khi đó, Anthony Martial và Marcus Rashfordcũng gặp vấn đề về sức khoẻ. James Wilson đang vật lộn với chấn thương đầu gối.

Điều đó có nghĩa, M.U sẽ không có tiền đạo nào trong chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge tại vòng tứ kết FA Cup. Rất có thể, HLV Jose Mourinho sẽ phải bố trí Henrikh Mkhitaryan, Marouane Fellaini hay Jesse Lingard đá vị trí tiền đạo cắm ở trận đấu tới.

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Mourinho nói: “Đến thời điểm này của mùa giải, M.U đã có 1 danh hiệu. Đó là một cảm giác tốt cho tất cả mọi người. Mục tiêu của chúng tôi hiện nay là nỗ lực lọt vào Top 4 ở Premier League cũng như thi đấu tốt tại Europa League và FA Cup.

Mặc dù đang gặp khó khăn về nhân sự cũng như lịch thi đấu trước trận gặp Chelsea nhưng tôi nghĩ, cơ hội đi tiếp vẫn rộng mở với M.U. Điều quan trọng là chúng tôi cần phải cố gắng hết sức mình.

Đối với tôi, Chelsea cũng giống như mọi đối thủ khác. Trước trận đấu, tôi sẽ gặp một số CĐV và một số người bạn cũ ở Chelsea, vì mối quan hệ giữa tôi và họ luôn tốt đẹp. Là một người chuyên nghiệp, tôi sẽ không để tình cảm cá nhân ảnh hưởng tới thành tích thi đấu của đội bóng”.

Theo Danviet.vn/Men


Chelsea

MU

vòng tứ kết FA Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.