Mức giá mới của K+: Trả ít hơn, nhận nhiều hơn

Từ ngày 10/04, truyền hình số vệ tinh K+ sẽ cung cấp trọn bộ thiết bị tín hiệu HD với mức giá hấp dẫn chỉ từ 650,000 đồng cho mọi thuê bao đăng ký mới trên toàn quốc.

Từ ngày 10/04, truyền hình số vệ tinh K+ sẽ cung cấp trọn bộ thiết bị tín hiệu HD với mức giá hấp dẫn chỉ từ 650,000 đồng cho mọi thuê bao đăng ký mới trên toàn quốc.

Nhận nhiều hơn, trả ít hơn khi đăng ký K+

Khán giả có thể dễ dàng đăng ký lắp đặt trọn bộ thiết bị K+ với mức giá chỉ từ 650.000 đồng/bộ, thấp hơn nhiều so với mức giá cũ (1.300.000 đồng/bộ). Đồng thời, thuê bao K+ sẽ tiếp tục nhận được nhiều quyền lợi hơn. Cụ thể, từ đầu tháng 4/2019, truyền hình K+ tăng thêm 35 kênh thuộc nhóm giải trí tổng hợp và tin tức địa phương, nâng tổng số kênh phục vụ khách hàng lên tới gần 170 kênh, giúp khách hàng trải nghiệm thêm các kênh trong nước và quốc tế đa dạng, hấp dẫn nhưng với chi phí không đổi. Ngoài ra, mỗi thuê bao sử dụng đầu thu DTH hay K+ TV Box đều được tặng 1 tài khoản myK+ để xem miễn phí K+ mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị di động có kết nối Internet, rất thuận tiện cho những chuyến du lịch hay công tác.

Mức giá mới của K+: Trả ít hơn, nhận nhiều hơn-1
 

Hơn nữa, tin vui cho người hâm mộ thể thao Việt Nam khi K+ vừa đạt được quyền phát sóng độc quyền trên toàn bộ giải Ngoại Hạng Anh (380 trận mỗi mùa) từ 2019 đến 2022 trên mọi hạ tầng. Hai giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu châu Âu là UEFA Champions League và UEFA Europa League cũng sẽ được độc quyền phát sóng trên K+ đến 2021. Trước đó, cuối tháng 3/2019, K+ cũng đã hoàn tất việc sở hữu bản quyền phát sóng toàn bộ các giải đấu quần vợt trong hệ thống ATP World Tour series trong 5 mùa giải từ 2019 đến hết 2023, trong đó K+ độc quyền phát sóng 9 sự kiện ATP World Tour Masters 1000, ATP World Tour Finals và ATP Next Gen.

Tháng 4 bùng nổ cùng K+

Mùa giải bóng đá đang đi đến giai đoạn nước rút, và cuộc đua cho 1 suất vào top 4 cũng đang trở nên căng thẳng với các màn đối đầu giữa Liverpool - Chelsea (13/4), Man City - Man Utd (20/4), Man Utd - Chelsea (27/4). Cũng trong giai đoạn này, vòng tứ kết Champions League và Europa League sẽ trở lại với tâm điểm là cuộc đấu đầy duyên nợ giữa Man United và Barcelona, trận “nội chiến Anh” giữa Man City và Tottenham, cùng các cặp đấu khác hứa hẹn không kém phần bất ngờ như Liverpool - Porto hay Juventus - Ajax. Tất cả sẽ được phát sóng duy nhất trên các kênh K+PC và K+PM.

Mức giá mới của K+: Trả ít hơn, nhận nhiều hơn-2
 

Bên cạnh đó sẽ là các giải ATP Masters 1000 trên mặt sân đất nện với các tên tuổi hàng đầu của làng quần vợt thế giới như Rafael Nadal, Novak Djokovic và Roger Federer, tại Monte Carlo (15-21/4); Madrid Open (6-13/5); Rome Masters (13-20/5). Ngoài bóng đá và tennis, các môn thể thao khác như PGA Tour, IndyCar, Cage Warriors… cũng hứa hẹn hấp dẫn trên K+.

Thưởng thức những bộ phim và series truyền hình ăn khách

Sự trở lại của series truyền hình ăn khách Game of Thrones Season 8 trên kênh HBO có phụ đề tiếng Việt là một trong những nội dung đáng chờ đợi nhất của tháng 4 đối với người yêu phim ảnh. Các bộ phim Việt chiếu rạp cũng sẽ đuọc độc quyền phát sóng trên K+, với “Trạng Quỳnh” lên sóng K+1 vào khung giờ phim Việt quen thuộc của khán giả cuối tháng Tư này. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng: Nhã Phương, Trần Quốc Anh, Trấn Thành…khai thác yếu tố gây cười dí dỏm trong dân gian.

Trong tháng 5, “Mặt trời con ở đâu” - một trong số ít những phim khai thác chủ đề tình cảm cha con sẽ ra mắt khán giả. Bộ phim là sự lựa chọn thích hợp để cả gia đình ngồi xem cùng nhau dịp cuối tuần. Ngoài ra, nhiều series phim nước ngoài khác cũng sẽ tiếp tục lên sóng trên K+NS trong từ thứ 2- thứ 6 trong tháng 4 - 5 này.

Để không bỏ lỡ những nội dung hấp dẫn chỉ có trên K+ và trải nghiệm dịch vụ truyền hình chất lượng cao, khách hàng có thể đến các đại lý K+, cửa hàng K+ trên toàn quốc, truy cập www.kplus.vn, hoặc liên hệ tổng đài 1900-1592 để mua hàng.

Doãn Phong


truyền hình trả tiền, dịch vụ truyền hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.