Mỹ nhân bi-a đỏ mặt vì "sự cố": Yêu nhanh cưới vội, bỏ quên sự nghiệp

Mỹ nhân bi-a người Hàn Quốc - Yu Ram Cha sau khi làm đám cưới vào năm 2015, hiện vẫn chưa trở lại với bi-a

Mỹ nhân bi-a người Hàn Quốc - Yu Ram Cha sau khi làm đám cưới vào năm 2015, hiện vẫn chưa trở lại với bi-a.

Yu Ram Cha là gương mặt nổi tiếng trong làng bi-a nữ châu Á với nhan sắc và tài năng nổi trội. Mỹ nhân 31 tuổi từng giành HC vàng pool 9 bóng tại Đại hội thể thao trong nhà châu Á tổ chức tại TP HCM năm 2009, giành hai HCV nội dung pool 9 bóng và 10 bóng tại Asian Indoor & Martial Arts Games năm 2013 tại quê nhà Incheon.

Mỹ nhân bi-a đỏ mặt vì sự cố: Yêu nhanh cưới vội, bỏ quên sự nghiệp-1

Nữ cơ thủ Yu Ram Cha từng đỏ mặt vì fan tặng "quần nhỏ"

Với tài năng và sắc đẹp hơn người, nữ cơ thủ được đông đảo người hâm mộ tại Hàn Quốc và trên toàn thế giới yêu thích. Ngoài những món quà về tinh thần như những bức thư, tin nhắn được các fan gửi tới qua mạng xã hội, người đẹp 31 tuổi từng nhận được cả món quà thật.

Năm 2014, người đẹp đã ngỡ ngàng khi bóc hộp quà ra và trong đó có một chiếc "quần nhỏ", dù tỏ ra ngại ngùng, bối rối nhưng cô vẫn rất vui khi được tặng quà. Chính cô đã chia sẻ điều này lên mạng xã hội để mọi người cùng biết.

Mỹ nhân bi-a đỏ mặt vì sự cố: Yêu nhanh cưới vội, bỏ quên sự nghiệp-2

Sau đám cưới hạnh phúc vào năm 2015, cô nàng xinh đẹp vẫn chưa trở lại với bi-a

Cũng trong năm này, cô gái xinh đẹp yêu một chàng trai vào tháng 10/2017 dù vậy chỉ sau vài tháng đã có thông tin công bố về đám cưới. Chính xác đám cưới giữa nàng Yu Ram Cha và đức lang quân vốn là một nhà văn đang lên của Hàn Quốc được tổ chức vào 20/6/2018. Trong niềm hạnh phúc vô bờ của cặp đôi, có nhiều fan thở dài bởi họ biết khi lấy chồng và sinh con thì sự nghiệp của Yu Ram Cha sẽ chững rất lâu...

Tiên đoán đó lại thành sự thật, hơn 3 năm sau ngày cưới Yu Ram Cha có cô con gái hơn 2 tuổi tuy nhiên cô vẫn chưa thể trở lại vì bận quá nhiều việc. Theo tờ Appledaily (Trung Quốc) từng cho biết, Yu Ram Cha có thể sẽ trở lại ở một giải pool 9 bi tại Đài Loan (Trung Quốc) vào tháng 5/2018, tuy nhiên cô đã không trở lại. Yêu nhanh cưới vội, sự nghiệp của Yu Ram Cha không biết bao giờ mới trở lại với bi-a.

Theo Khám Phá


bi-a


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.