Mỹ nhân thể hình gốc Việt tuyệt đẹp: Bụng 6 múi, "Kẻ hủy diệt" cũng mê

Karina Elle cô nàng mang dòng máu lai giữa Pháp và Việt Nam hiện đang là VĐV thể hình được nhiều người yêu mến tại Pháp

Karina Elle cô nàng mang dòng máu lai giữa Pháp và Việt Nam hiện đang là VĐV thể hình được nhiều người yêu mến tại Pháp.

Với các nữ vận động viên thể hình châu Á rất ít người đạt tới chiều cao 1m80, song nhờ mang trong mình dòng máu lai giữa Việt Nam và Pháp (mẹ người Việt) Karina Elle đã trở thành một nữ VĐV thể hình đẹp-độc-lạ. Người đẹp 26 tuổi được mệnh danh là cô nàng có gương mặt đậm chất châu Á nhưng cơ thể thì như người châu Âu.

Mỹ nhân thể hình gốc Việt tuyệt đẹp: Bụng 6 múi, Kẻ hủy diệt cũng mê-1

Nữ lực sỹ gốc Việt chụp ảnh cùng huyền thoại thể hình Mỹ - Arnold Schwarzenegger

Cô nàng bắt đầu tập luyện từ khi còn là một sinh viên đại học, giờ đây sau nhiều năm rèn luyện cô đã có được cơ thể tuyệt đẹp. Với chiều cao 1m80, cân nặng 64kg Karina Elle luôn "đốt mắt" khán giả thông qua những clip tập luyện được tung lên mạng xã hội Instagram.

Ngoài những hình ảnh nâng tạ tập luyện, Karina Elle còn khiến khán giả trầm trồ thán phục khi nhấc bổng cả bạn trai lên vai, hay cô còn cõng bạn gái trên vai rồi leo bậc thang. Cô gái 26 tuổi hiện có tới hơn 1 triệu khán giả theo dõi trên mạng xã hội, mỗi clip hoặc hình ảnh cô đăng tải thường nhận được hàng nghìn lượt thích.

Tiếng tăm "nổi như cồn", vào cuối năm 2017 cô được huyền thoại thể hình người Mỹ Arnold Schwarzenegger tới thăm, người đàn ông từng đóng phim "Kẻ hủy diệt" tỏ ra rất ngưỡng mộ Karina Elle. Sau khi tung bức hình chụp cùng huyền thoại thể hình đã có hơn 100 nghìn lượt thích "cặp đôi" đặc biệt này.

Mỹ nhân thể hình gốc Việt tuyệt đẹp: Bụng 6 múi, Kẻ hủy diệt cũng mê-2

Người đẹp 26 tuổi có cơ bụng 6 múi tuyệt đẹp

Mỹ nhân thể hình gốc Việt tuyệt đẹp: Bụng 6 múi, Kẻ hủy diệt cũng mê-3

Cô sở hữu gương mặt châu Á nhưng cơ thể châu Âu

Mỹ nhân thể hình gốc Việt tuyệt đẹp: Bụng 6 múi, Kẻ hủy diệt cũng mê-4

Thân hình quá chuẩn

Mỹ nhân thể hình gốc Việt tuyệt đẹp: Bụng 6 múi, Kẻ hủy diệt cũng mê-5

Cô có sức mạnh phi thường, có thể nhấc bổng cả bạn trai nặng trên 100kg

  Theo Khampha.vn


vận động viên thể hình

VĐV thể hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.