Nam vương đội tuyển Việt Nam: Văn Lâm và Tiến Dũng so tài

ĐT Việt Nam sẽ chính thức tham dự AFF Cup 2018 vào ngày mai 8/11. Ở trên sân, họ đều là những tài năng xuất sắc nhất Việt Nam

ĐT Việt Nam sẽ chính thức tham dự AFF Cup 2018 vào hôm nay 8/11. Ở trên sân, họ đều là những tài năng xuất sắc nhất Việt Nam, nhưng cũng không kém phần điển trai.

Thủ môn Đặng Văn Lâm có tên trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo cho AFF Cup 2018. Kinh nghiệm Văn Lâm cũng đáp ứng được được yêu cầu của HLV Park Hang Seo, không chỉ tại V-League, thủ thành của Hải Phòng hiện cũng đang là Người gác đền số 1 trên tuyển Việt Nam cả dưới thời HLV Hữu Thắng cũng như ông Park Hang Seo. Sự ổn định xuyên suốt, cùng với kinh nghiệm trận mạc... đó là những yếu tố giúp Văn Lâm được nhà cầm quân người Hàn Quốc 'chấm'.

Không chỉ tài năng, Văn Lâm còn là một cầu thủ rất điển trai. Vốn là một Việt kiều Nga, Văn Lâm sở hữu chiều cao 1m88 cùng làn da trắng điển hình của xứ lạnh. Ngoài ra, Văn Lâm còn sở hữu body chuẩn 6 múi.

Nam vương đội tuyển Việt Nam: Văn Lâm và Tiến Dũng so tài-1

Nam vương đội tuyển Việt Nam: Văn Lâm và Tiến Dũng so tài-2

Nam vương đội tuyển Việt Nam: Văn Lâm và Tiến Dũng so tài-3

Trong khi đó, độ ‘đẹp trai’ của thủ thành Bùi Tiến Dũng là không thể bàn cãi. Sở hữu khuôn mặt góc cạnh, mái tóc xoăn cùng vẻ ngoài nam tính cuốn hút, Bùi Tiến Dũng hoàn toàn hạ gục fan nam lẫn nữ.

Về chuyên môn, mới đây, nhà vô địch AFF Cup 2008 Vũ Như Thành có nói: "Với Bùi Tiến Dũng, em ấy còn trẻ và sẽ còn tiến bước. Và Dũng là một thủ môn xứng đáng để chúng ta kỳ vọng nhiều hơn cho tương lai. Trong vòng 10 năm nữa, Bùi Tiến Dũng sẽ là một trong những thủ môn hàng đầu Việt Nam".

Nam vương đội tuyển Việt Nam: Văn Lâm và Tiến Dũng so tài-4

Nam vương đội tuyển Việt Nam: Văn Lâm và Tiến Dũng so tài-5

Nam vương đội tuyển Việt Nam: Văn Lâm và Tiến Dũng so tài-6

Ngoài Văn Lâm và và Tiến Dũng, ĐT Việt Nam còn có nhiều ‘trai đẹp’ khác như Duy Mạnh, Đình Trọng…

Nam vương đội tuyển Việt Nam: Văn Lâm và Tiến Dũng so tài-7

Nam vương đội tuyển Việt Nam: Văn Lâm và Tiến Dũng so tài-8

Theo Nld.com.vn


Bùi Tiến Dũng

HLV Park Hang Seo

AFF Cup 2018

Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.