Neymar không ngại bày tỏ tình cảm với bạn gái Bruna ở chốn đông người

Neymar có buổi ăn tối với cô bạn gái đồng hương, và có buổi đi xem phim mà siêu sao người Brazil đóng một vai nhỏ, nhân sinh nhật 25 tuổi.

Neymar có buổi ăn tối với cô bạn gái đồng hương, và có buổi đi xem phim mà siêu sao người Brazil đóng một vai nhỏ, nhân sinh nhật 25 tuổi. 

Neymar không ngại bày tỏ tình cảm với bạn gái Bruna ở chốn đông người - Ảnh 1.

Hai ngôi sao ở La Liga có trùng ngày sinh nhật là Cristiano Ronaldo và Neymar. Trong khi ngôi sao của Real Madrid mừng tuổi mới bên gia đình thì tiền đạo Barca lại kỉ niệm ngày sinh bên bạn gái.

Kể từ Giáng sinh năm ngoái, Neymar đã nối lại với tình cũ Bruna Marquezine. Cô người mẫu kiêm diễn viên liên tục xuất hiện bên bạn trai và mới đây cùng Neymar đi xem phim "Xander Cage tái xuất".

Neymar không ngại bày tỏ tình cảm với bạn gái Bruna ở chốn đông người - Ảnh 2.

Neymar có đóng vai khách mời trong bom tấn hành động này. Tiền đạo người Brazil được tuyển dụng cho chương trình "XXX", trước khi bị tiêu diệt trên màn ảnh. Trước rất nhiều ống kính máy quay, chụp cũng như nhiều người hâm mộ, Neymar không ngại bày tỏ tình cảm với Bruna. Siêu sao Brazil ôm hôn bạn gái, những hình ảnh ngọt ngào khiến nhiều người ghen tị.

Vào rạng sáng 8/2 (giờ Hà Nội), Barca có trận đấu lượt về với Atletico ở Cúp Nhà vua nhưng Neymar vắng mặt vì nhận đủ 2 thẻ vàng. Đó là lý do tiền đạo người Brazil thảnh thơi đi xem phim cùng bạn gái trong ngày sinh nhật.

Neymar không ngại bày tỏ tình cảm với bạn gái Bruna ở chốn đông người - Ảnh 3.

Trước đó, Neymar cũng diện đồ vest bảnh bao đi ăn tối lãng mạn với bạn gái người mẫu.

Theo Trí Thức Trẻ


Neymar


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.