Neymar làm loạn, cãi HLV Emery

Sau tranh chấp với trung phong Edinson Cavani, Neymar lại thêm một lần gây loạn ở PSG. Lần này, anh cãi nhau với HLV Unai Emery

Sau tranh chấp với trung phong Edinson Cavani, Neymar lại thêm một lần gây loạn ở PSG. Lần này, anh cãi nhau với HLV Unai Emery.

Trong buổi tập hôm thứ sáu, Neymar thể hiện sự bất mãn với ông thầy người Tây Ban Nha. Tiền đạo 25 tuổi không chấp hành yêu cầu của HLV Emery liên quan đến cường độ tập luyện. Thậm chí, ngôi sao người Brazil còn tỏ ra giận dỗi bằng hành động rất không phải phép.

Đáng nói, điều đó diễn ra ngay trước mắt nhiều người và cả ngôi sao bóng rổ Kobe Bryan, được mời dự khán buổi tập của PSG. Theo L'Equipe, cựu sao Barca đã ném rất mạnh quả bóng vào tường ở sân tập như một cách phản đối HLV Emery.

Neymar lam loan, cai HLV Emery hinh anh 1
Neymar (bìa trái) tiếp tục có hành động không phải phép tại PSG.

"Thoạt đầu, tôi cứ nghĩ anh ấy (Neymar) đang đùa cợt với hành động như thế", Kobe Bryan thốt lên.

Vụ cãi nhau giữa Neymar và HLV bắt nguồn khi ông Emery chia đội hình PSG thành hai nhóm tập luyện. Trong đó nhóm 1 gồm những gương mặt thi đấu trận gặp Anderlecht tại Champions League hồi giữa tuần.

Họ được yêu cầu thực hiện những bài tập với cường độ nhẹ và kết thúc sớm hơn những thành viên còn lại. Động thái này nhằm giúp cầu thủ có nhiều thời gian hồi phục thể lực.

Lúc này, tiền đạo Neymar miễn cưỡng rời sân, anh muốn ở lại và tiếp tục tập thêm. Tuy nhiên, lời đề nghị của ngôi sao người Brazil bị HLV Emery từ chối.

Neymar lam loan, cai HLV Emery hinh anh 2
Neymar lần này cãi nhau với HLV Emery.

"Vị HLV người Tây Ban Nha không hiểu vấn đề của Neymar. Anh ấy cho rằng trận gặp Anderlecht đã diễn ra hai ngày trước và cầu thủ cũng có đủ thời gian nghỉ ngơi. Vì vậy, Neymar muốn tiếp tục tập thêm", nguồn tin thân cận của số 10 nói với báo L'Equipe.

Trước đó, HLV Unai Emery có nhận xét về sự thích nghi của Neymar tại Pháp như sau: "Neymar cần thời gian để thích nghi với PSG. Quá trình thích nghi không phải diễn ra trong 1 tuần, 2 tuần hay 6 tháng. Cậu ta cần kiên nhẫn hơn".

Sau sự cố trên, truyền thông lập tức vào cuộc, họ đồn rằng tương lai HLV Emery đang trở nên xám xịt vì làm Neymar phật ý. Báo Anh thậm chí dự đoán cựu HLV Sevilla sẽ bị đánh bật khỏi sân Công viên các Hoàng tử, nhường chỗ cho Carlo Ancelotti hoặc Jose Mourinho.

Với PSG, họ sẽ có chuyến làm khách tới sân Stade Vélodrome của Marseille thuộc vòng 10 Ligue 1 lúc 2h00 ngày 23/10. Trên bảng xếp hạng, PSG đang dẫn đầu với 25 điểm, hơn đội xếp thứ nhì AS Monaco khoảng cách 3 điểm.

Theo Zing.vn


Neymar

PSG


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.