Neymar ôm chân đau đớn, Brazil lo lắng trước World Cup 2018

Neymar đã gặp vấn đề ở chân và phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ trong buổi tập hôm qua. Điều đó khiến cho những người Brazil thực sự lo lắng

Neymar đã gặp vấn đề ở chân và phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ trong buổi tập hôm qua. Điều đó khiến cho những người Brazil thực sự lo lắng.

Neymar đã dính chấn thương nặng và phải phẫu thuật ở mùa giải vừa qua. Cầu thủ này chỉ có thể trở lại tập luyện cùng PSG trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua. Cách đây vài ngày, “tiểu Pele” vừa khiến cho những người hâm mộ lo lắng khi thừa nhận anh chưa hồi phục 100% trước thềm World Cup.

Neymar cần tới sự chăm sóc của các bác sĩ trong buổi tập của đội tuyển Brazil hôm qua

Neymar cần tới sự chăm sóc của các bác sĩ trong buổi tập của đội tuyển Brazil hôm qua

Neymar cho biết: “Tôi khỏe. Chân tôi cũng ổn. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy hơi khó chịu. Nó không phải là điều gây rắc rối cho tôi. Thực sự thì tôi vẫn chưa có 100% thể lực. Nhưng điều đó có thể cải thiện theo thời gian.

Điều đó là bình thường. Điều quan trọng là làm dễ dàng mọi chuyện. Vẫn còn nhiều ngày trước khi World Cup 2018 khởi tranh. Tôi sẽ có 100% thể lực ở thời điểm đó”.

Trong buổi tập hôm qua, Neymar tiếp tục khiến những người Brazil lo lắng. Khi đang tập luyện, cầu thủ này bỗng ôm chân với khuôn mặt nhăn nhó. Sau đó, “tiểu Pele” đã phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ.

Neymar có thể trở lại và hoàn tất buổi tập cùng đội tuyển Brazil nhưng vấn đề chấn thương của anh vẫn mang tới nguy cơ tiềm ẩn. Các bác sĩ Brazil vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho niềm hy vọng số 1 của đội tuyển.

Brazil sẽ có hai trận giao hữu trước thềm World Cup 2018 với Croatia (3/6) và Áo (10/6). Ở World Cup 2018, họ sẽ nằm chung bảng với Thụy Sĩ, Costa Rica và Serbia.

  Theo Dantri.com.vn


Neymar

World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.