Neymar tích cực tập gym thế nào để sẵn sàng đấu World Cup?

Neymar tập luyện thế này liệu có được phong độ tốt nhất ở World Cup 2018

Neymar tập luyện thế này liệu có được phong độ tốt nhất ở World Cup 2018.

Neymar vừa vượt qua nhiều cầu thủ khác để nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 2017-18. Anh hiện là danh thủ số 1 của PSG, đồng thời là thành phần chủ chốt của đội tuyển Brazil trong mùa World Cup 2018. Cũng chính vì vậy, Neymar đang khiến người hâm mộ cực kỳ lo lắng khi chưa hồi phục hoàn toàn sau chấn thương hồi tháng 2. Anh phải phẫu thuật và dưỡng thương tại Brazil 3 tháng nay.

Neymar hiện đang rất tích cực tập luyện chuyên môn kết hợp tập gym để có được thể lực tốt nhất thi đấu World Cup. Như thường lệ, trước mỗi buổi tập gym, anh sẽ thực hiện một số động tác khởi động nhẹ nhàng như co duỗi cơ thể, bật nhảy. Sau đó, chân sút sinh năm 1992 tập chuyên sâu vào một số vùng nhất định dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên.

Danh thủ tập nhiều các bài dành cho chân, cơ đùi, mông như squats, nhảy dây, đạp xe trên máy tập, chạy máy 5 phút. Tiếp đó là bài tập chú trọng vào sự di chuyển linh hoạt của chân như đá lăng phía trước, nhảy qua chướng ngại vật, cuối cùng là chạy máy 10 phút. Đồng thời, Neymar tập với bóng cao su, tập tay với tạ và các dụng cụ hỗ trợ tập khác. 

Neymar tích cực tập gym thế nào để sẵn sàng đấu World Cup? - 1

Neymar tích cực tập gym thế nào để sẵn sàng đấu World Cup? - 2
 

Một số hình ảnh tập luyện của Neymar

Theo Dân Việt


Neymar

World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.