Ngã ngửa tennis: Federer lấy "vợ người ta", Nadal "nuôi" bạn gái 18 năm

Federer và Nadal - hai tay vợt mẫu mực cả trên sân lẫn ngoài cuộc sống, họ nói không với scandal nhưng chuyện tình của họ cũng xứng đáng được ghi vào cổ tích

Federer và Nadal - hai tay vợt mẫu mực cả trên sân lẫn ngoài cuộc sống, họ nói không với scandal nhưng chuyện tình của họ cũng xứng đáng được ghi vào cổ tích.

Roger Federer và Rafael Nadal, hai tay vợt đang cùng nhau nắm giữ tới 37 Grand Slam xứng đáng là huyền thoại sống của làng tennis thế giới và họ có những mối tình rất trái ngược. Trong khi Federer dính tiếng sét tình ái, Nadal lại có thiên tình sử với bạn gái lâu năm. Cả hai miễn nhiễm với scandal tình ái nhưng vốn dĩ mối tình của họ với "nửa kia" đã quá đặc biệt.

Thiên tình sử Nadal "đặt gạch" bạn gái năm 14 tuổi

Cùng sinh ra và lớn lên tại Monacor, thành phố 40.000 dân trên đảo Mallorca. Rafael Nadal và bạn gái Xisca, tên khai sinh là Francisca Perello (kém anh 2 tuổi) vốn không lạ gì nhau. Mối quan hệ của họ càng khăng khít hơn khi hai mẹ của Nadal và Xisca là bạn từ nhỏ. Quan trọng hơn hai người mẹ này đã ước hẹn nếu một người đẻ con trai và người còn lại đẻ con gái, họ sẽ tác hợp cho hai đứa thành đôi.

Nadal và bạn gái được mẹ "định đoạt" trước

Khi còn nhỏ, Rafa chỉ chuyên tâm vào tập luyện nên không quá để ý tới chuyện này, khi trái tim biết rung động ở tuổi 14, "Bò tót" đã chính thức hẹn hò với bạn gái Xisca.

Kể từ đó cặp đôi này gắn bó với nhau không rời, Nadal chính thức tuyên bố Xisca là bạn gái của anh kể từ năm 2016. Tính từ khoảng thời gian Rafa chính thức hẹn hò với bạn gái năm 14 tuổi tới nay đã 18 năm, một khoảng thời gian rất dài.

Dù chưa chính thức kết hôn nhưng Rafa và bạn gái đã là người một nhà từ lâu. Nadal chưa muốn làm đám cưới cũng như có con vì anh muốn hai người tập trung tuyệt đối vào sự nghiệp. Ở chiều ngược lại, Xisca hiểu mong muốn này, cô không phàn nàn mà luôn đứng sau hậu thuẫn cho bạn trai. Sau 18 năm, cuộc tình của Rafa - Xisca vẫn êm đềm như ngày mới quen nhau.

Federer đánh bại tỷ phú Ả Rập "đưa nàng về dinh"

Nadal yêu bạn gái 18 năm vẫn chưa kết hôn sinh con nhưng Roger Federer và vợ Mirka 9 năm sau ngày cưới đã có 4 nhóc tì (đủ nếp đủ tẻ) và đó là sự khác nhau không phải duy nhất trong cuộc tình của hai siêu sao.

Federer không có bạn gái từ thuở thiếu thời như Nadal. Mãi tới năm 2000 (19 tuổi) FedEx mới gặp "tiếng sét ái tình" từ nữ tay vợt Mirka. Cặp đôi hẹn hò, yêu nhau kể từ sau buổi gặp gỡ định mệnh ấy và họ chính thức trở thành người một nhà 9 năm sau đó.

Mirka từng đính hôn với người khác trước khi gặp Federer

Mới đây tờ Tennisworldusa dẫn tin từ tạp chí Italia - Gioia tiết lộ một chi tiết thời điểm Mirka quen và yêu Federer vào năm 2000, cô nàng này đã đính hôn với một tỷ phú người Ả Rập (giấu danh tính).

Khi đã đính hôn, Mirka và người đàn ông kia chẳng khác gì vợ chồng, nó càng cho thấy Federer là người dũng cảm khi biết "đồn có địch" vẫn lao vào quyết đấu và giành phần thắng.

Tính đến thời điểm hiện tại cả Federer và Nadal đã cùng quen "nửa kia" của mình được 18 năm và giờ họ đang cùng nhau tạo ra 2 câu chuyện cổ tích tình yêu rất khác nhau.

Theo Khám Phá


Federer

Nadal

Rafael Nadal

Roger Federer


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.