Nghỉ thi đấu do chấn thương, Neymar tranh thủ “quẩy tới bến” cùng nàng ca sĩ xinh đẹp

Không giống như nhiều ngôi sao chăm chỉ ở nhà luyện tập phục hồi, Neymar lại vui vẻ tiệc tùng sôi nổi bên cạnh người bạn đồng hành xinh đẹp là cô ca sĩ Rafaela Porto

Không giống như nhiều ngôi sao chăm chỉ ở nhà luyện tập phục hồi, Neymar lại vui vẻ tiệc tùng sôi nổi bên cạnh người bạn đồng hành xinh đẹp là cô ca sĩ Rafaela Porto.

Nghỉ thi đấu do chấn thương, Neymar tranh thủ quẩy tới bến” cùng nàng ca sĩ xinh đẹp-1 Neymar lộ ảnh tiệc tùng “quên mình” tại Brazil

Trong lúc các đồng đội tại PSG bận rộn luyện tập và thi đấu thì Neymar lại có “cớ” chấn thương để trở về quê nhà Brazil điều trị. Tuy nhiên, bản hợp đồng đắt giá nhất hành tinh không hề nghỉ ngơi dưỡng thương mà lại “quẩy” hết mình tại lễ hội Bahian nổi tiếng ở Salvador, Brazil.

Neymar cũng nhanh chóng “rủ rê” được cô ca sĩ xinh đẹp Rafaela Porto cùng mình tham gia cuộc vui. Dĩ nhiên, kế bên một “bóng hồng” đầy hương sắc như Rafaela Porto, Neymar đã tỏ ra vô cùng vui vẻ, thích thú.

Nghỉ thi đấu do chấn thương, Neymar tranh thủ quẩy tới bến” cùng nàng ca sĩ xinh đẹp-2

Neymar đã có một người bạn đồng hành vô cùng xinh đẹp…

Nghỉ thi đấu do chấn thương, Neymar tranh thủ quẩy tới bến” cùng nàng ca sĩ xinh đẹp-3

… đó là cô ca sĩ trẻ Rafaela Porto

Ngoài ra thì Gabriel Medina, người bạn thân chí cốt của Neymar cũng đã gác lại toàn bộ các công việc để tới hội hè góp vui. Điều này càng giúp cho chàng cầu thủ đắt giá của PSG “cháy” hết mình với ngày hội và hoàn toàn quên hết nỗi buồn chấn thương.

Nghỉ thi đấu do chấn thương, Neymar tranh thủ quẩy tới bến” cùng nàng ca sĩ xinh đẹp-4

Nhờ mỹ nhân và bạn thân mà Neymar có thể vui vẻ bất chấp chấn thương

Một điều khá đáng chú ý là bạn gái cũ của Neymar, Bruna Marquezine cũng đã đến Salvador để tham dự lễ hội. Tuy nhiên, Neymar dường như lại không hề e ngại việc chạm trán tình cũ mà vẫn vô cùng thoải mái quấn quýt bên cô bạn Rafaela Porto.

Hồi đầu tháng này, Rafaela Porto còn cất công bay tới tận Paris để tham dự bữa tiệc sinh nhật lần thứ 27 của Neymar. Sự thân thiết đáng ngờ giữa hai ngôi sao cũng đã khiến cho nhiều người hâm mộ cảm thấy thắc mắc.

Rafaela Porto năm nay chỉ mới 19 tuổi và là một ca sĩ triển vọng của Brazil. Cô ca sĩ xinh đẹp này từng tham gia chương trình “The Voice” của xứ sở Samba và cũng đã nhận được rất nhiều sự yêu thích, ủng hộ từ phía khán giả.

Theo Dantri.com.vn


Neymar


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.