Ngỡ ngàng Sharapova: Mỹ nhân bị nghi lừa đảo, cảnh sát "sờ gáy"

Theo hãng thông tấn RT, Maria Sharapova đã vướng vào một rắc rối mới khi cô được cho là một phần của đường dây lừa đảo bất động sản tại Ấn Độ

Theo hãng thông tấn RT, Maria Sharapova đã vướng vào một rắc rối mới khi cô được cho là một phần của đường dây lừa đảo bất động sản tại Ấn Độ.

Ngôi sao quần vợt người Nga Maria Sharapova đã bị cảnh sát Ấn Độ tuyên bố nằm trong danh sách những kẻ bị tình nghi dính dáng tới một đường dây lừa đảo bất động sản tại nước này. Các nguồn tin từ báo chí Ấn Độ lẫn hãng thông tấn RT của Nga đưa tin cho biết Sharapova rất có thể đối mặt với án hình sự nếu bị tuyên có tội.

Ngỡ ngàng Sharapova: Mỹ nhân bị nghi lừa đảo, cảnh sát "sờ gáy" - 1

Cảnh sát Ấn Độ tình nghi Sharapova tham gia vào đường dây lừa đảo bất động sản

Theo tờ Times of India, nhà cựu vô địch của 5 giải Grand Slam này có tên trong một dự án xây dựng chung cư cao cấp tại khu vực Gurgaon ở ngoại ô của thủ đô New Delhi. Vào năm 2012, Sharapova đặt chân tới đây và tài trợ cho dự án này, đặt tên cho khu căn hộ là “Ballet” và hứa hẹn với những người mua nhà rằng nơi này sẽ được xây kèm một học viện tennis lẫn các CLB vui chơi giải trí.

Trang web của dự án này trích lời của Sharapova rằng cô muốn những người mua nhà “cảm thấy như được sở hữu một thứ gì đó đặc biệt và khác thường”.

Dự án có tiến độ hoàn thành tới năm 2016, thế nhưng sau khi hàng triệu USD được chủ đầu tư thu về từ những người đặt mua, dự án đột ngột bị bỏ dở. Hàng trăm lá đơn kiện đã được gửi tới Sở phát triển hạ tầng nhà ở của thành phố New Delhi và sự việc nhanh chóng chuyển thành một vụ kiện được đưa tin khắp Ấn Độ.

Theo Piyush Singh, một luật sư đại diện cho một trong những người đặt cọc mua nhà, Sharapova bị điều tra do sự tham gia của cô ta vào dự án. “Bất cứ người nổi tiếng nào ủng hộ một sản phẩm nào đó thì đúng về luật, người đó trở thành người môi giới cho chủ đầu tư ra sản phẩm. Sẽ không một ai bỏ tiền mua nhà nếu không có tên của Sharapova”, Singh nói.

Hiện phía Sharapova chưa có bình luận gì về sự việc này và bên chủ đầu tư đã tắt máy không nhận cuộc gọi từ giới truyền thông. Nếu Sharapova đặt chân tới Ấn Độ, cô sẽ lập tức bị cảnh sát mời về làm việc.

Sharapova đã trở lại thi đấu trong năm 2017 này sau 15 tháng bị cấm chơi tennis chuyên nghiệp do vi phạm luật doping. Hiện cô đang là nữ vận động viên có thu nhập cao nhất trên thế giới trong 11 năm liên tiếp theo tạp chí Forbes, cô đạt tới đỉnh điểm về mặt thu nhập khi hưởng 23 triệu USD chỉ bằng các hợp đồng quảng cáo & tài trợ trong năm 2015.

Theo Khám Phá


Sharapova


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.