Ngoại binh Quảng Nam nhập viện cấp cứu vì bị sút bóng vào mặt

Trung vệ Thiago của Quảng Nam đã phải nhập viện cấp cứu sau khi lĩnh trọn cú sút mạnh như búa bổ của một cầu thủ Hải Phòng

Trung vệ Thiago của Quảng Nam đã phải nhập viện cấp cứu sau khi lĩnh trọn cú sút mạnh như búa bổ của một cầu thủ Hải Phòng.

ngoai binh quang nam nhap vien cap cuu vi bi sut bong vao mat hinh anh 1

Tình huống này diễn ra ở phút 66 của trận đấu, sau pha tấn công và quả tạt tốt cả cầu thủ Hải Phòng, một hậu vệ Quảng Nam đánh đầu phá bóng. Trung vệ Văn Phú của đội bóng đất Cảng trong pha lên tham gia tấn công đã có cú sút rất căng như phát đại bác, bóng đã tìm đúng mặt trung vệ Thiago và khiến cầu thủ của đội chủ nhà nằm sân.

Cú sút của quá mạnh của Văn Phú đã khiến Thiago bất tỉnh ngay trên sân và lập tức nhân viên y tế của Quảng Nam FC cùng đội ngũ bác sĩ chạy vào để sơ cứu cho cầu thủ này. Phải mất đến 5 phút sau, trung vệ của đội bóng xứ Quảng mới có thể mở mắt để đưa ra bên ngoài. Sau khi được sơ cứu thêm ít phút bên ngoài sân, các bác sĩ đã quyết định đưa Thiago vào viện cấp cứu.

Theo thông tin từ BHL Quảng Nam, các bác sĩ đã chẩn đoán ban đầu của các bác sỹ tại sân thì cầu thủ này đã bị sái quai hàm và mức độ chấn thương là không quá nghiêm trọng. HLV Hoàng Văn Phúc tiết lộ Thiago đã ra viện và trở về đại bản doanh của đội để dưỡng thương. Tuy nhiên có thể anh sẽ được đưa đi chụp phim để kiểm tra lại thêm một lần nữa nhằm có thể chắc chắn.

Rất may là dù không có Thiago, trung vệ Trần Mạnh Toàn vào thế chỗ đã chơi tốt và giúp Quảng Nam có được chiến thắng quan trọng trước Hải Phòng để giành quyền vào tứ kết Cúp quốc gia 2017.

Theo Danviet.vn/Goal


nhập viện cấp cứu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.