Ngôi sao tuổi Dậu Ibrahimovic chúc Tết Nguyên đán Việt Nam

"Quỷ đỏ" thành Manchester còn làm hẳn một video clip với ngôi sao Zlatan Ibrahimovic để chúc mừng tết cổ truyền của người châu Á.

"Quỷ đỏ" thành Manchester còn làm hẳn một video clip với ngôi sao Zlatan Ibrahimovic để chúc mừng tết cổ truyền của người châu Á.

Ngôi sao tuổi Dậu Ibrahimovic chúc Tết Nguyên đán Việt Nam - Ảnh 1.

Man Utd đi đầu các CLB lớn ở Ngoại hạng Anh, làm hẳn một video để chúc Tết Đinh Dậu. Trong đoạn video ngắn này, ngôi sao Ibrahimovic mặc chiếc áo đỏ có in logo của Man Utd và hình vẽ cách điệu một chú gà.

Ngôi sao người Thuỵ Điển còn thay mặt đội bóng chúc mừng năm Dậu của một số nước châu Á, trong đó có Việt Nam.


Điều đặc biệt là Ibrahimovic sinh năm 1981, là tuổi Dậu nếu tính theo lịch âm.

Ngoài Man Utd, Liverpool cũng gửi lời chúc Tết đến các fan Việt Nam thông qua Facebook. "Lữ đoàn đỏ" có sự hợp tác với Việt Nam nên fanpages của CLB được viết hẳn bằng tiếng Việt.

Ngôi sao tuổi Dậu Ibrahimovic chúc Tết Nguyên đán Việt Nam - Ảnh 3.

Đội đang xếp đầu bảng Ngoại hạng Anh, Chelsea cũng gửi lời chúc đến fan Việt. The Blues viết câu chúc đơn giản nhưng ai cũng biết là dành riêng cho người Việt: "Happy Tet".

Ngôi sao tuổi Dậu Ibrahimovic chúc Tết Nguyên đán Việt Nam - Ảnh 4.

Trong những ngày Tết ở Việt Nam, giải Ngoại hạng Anh không diễn ra. Tuy nhiên, các CLB lớn vẫn thi đấu ở mặt trận FA Cúp, vòng 4.

Theo Trí Thức Trẻ


tuổi Dậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.