Ngược đãi bạn gái, tài năng U19 Indonesia mất AFF Cup

HLV Bima Sakti buộc phải loại đi Saddil Ramadani sau khi tài năng 19 tuổi này bị cảnh sát điều tra vì cáo buộc ngược đãi bạn gái cũ

HLV Bima Sakti buộc phải loại đi Saddil Ramadani sau khi tài năng 19 tuổi này bị cảnh sát điều tra vì cáo buộc ngược đãi bạn gái cũ.

Saddil Ramadani là tài năng trẻ vừa tỏa sáng cùng U19 Indonesia tại giải U19 châu Á 2018 – giải đấu mà U19 Indonesia phải dừng bước ở tứ kết trước đương kim vô địch là U19 Nhật Bản. Cũng bởi màn trình diễn ấn tượng ở giải đấu châu lục mà Saddil Ramadani được HLV Bima Sakti triệu tập lên đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Trong danh sách 23 cầu thủ dự AFF Cup 2018 mà HLV Bima Sakti công bố hôm 30/10 có tên Saddil Ramadani, bấp chấp cầu thủ chạy cánh này chưa một ngày tập luyện ở đội tuyển.

Ngược đãi bạn gái, tài năng U19 Indonesia mất AFF Cup-1

Tài năng trẻ Saddil Ramadani.

Tuy nhiên, chiến lược gia 48 tuổi vừa phải loại đi Saddil Ramadani khi anh bị cảnh sát Lamong giam giữ để phục vụ điều tra cáo buộc ngược đãi bạn gái cũ.

Ngay lập tức, HLV Bima Sakti triệu tập Andik Vermansyah, cầu thủ đang thi đấu cho Kedah FA của Malaysia để thay thế Saddil. Andik 26 tuổi, từng thi đấu cho Selangor FA và đã có 18 lần khoác áo đội tuyển Indonesia, ghi được 2 bàn thắng.

Tại AFF Cup 2018, Indonesia nằm ở bảng B cùng Thái Lan, Philippines, Singapore và Đông Timor. Đội bóng xứ vạn đảo ​​sẽ đá trận đầu tiên với Singapore vào ngày 9/11 trên sân khách.

Theo Vtc.vn


AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.