Người đẹp nóng bỏng bày tỏ tình yêu với Man Utd

Jena Frumes, cô bạn gái bốc lửa của Jesse Lingard vừa khoác lên mình chiếc áo đấu của Man Utd và khiến cho rất nhiều cổ động viên nam phải phấn khích

Jena Frumes, cô bạn gái bốc lửa của Jesse Lingard vừa khoác lên mình chiếc áo đấu của Man Utd và khiến cho rất nhiều cổ động viên nam phải phấn khích.

Jesse Lingard đã chơi cực tốt trong chiến thắng 2-1 của Man Utd trước West Brom tại vòng 18 Premier League. Ngay sau đó, cô bạn gái Jena Frumes của sao trẻ người Anh cũng có những đóng góp tinh thần đặc biệt dành tặng Quỷ đỏ.

Chân dài người Mỹ đã cho đăng tải loạt hình mặc áo đấu của Man Utd trên trang Instagram cá nhân. Và rất nhanh chóng, thông điệp yêu thương này đã thu về hàng trăm nghìn lượt yêu thích.

Jena Frumes nhận được nhiều lời khen khi mặc áo đấu của Quỷ đỏ

Jena Frumes nhận được nhiều lời khen khi mặc áo đấu của Quỷ đỏ

Đa phần cư dân mạng đều khen ngợi nhan sắc mặn mà của Jena đồng thời gửi lời chúc mừng đến Man Utd vì đã có thêm một nàng WAG quá đỗi quyến rũ.

Jena Frumes không chỉ là một người mẫu mà còn là một diễn viên, ngôi sao truyền thông đang lên của Mỹ. Người đẹp này từng dính tin đồn tình cảm với Nick Cannon, chồng cũ của nữ diva Mariah Carey và sau đó còn từng hẹn hò với chàng cầu thủ Antonio Brown.

Jena Frumes và Jesse Lingard chỉ mới công khai chuyện tình cảm
Jena Frumes và Jesse Lingard chỉ mới công khai chuyện tình cảm

Jesse Lingard đã phải rất vất vả mới “cưa đổ” được Jena Frumes và cặp sao cũng chỉ mới công khai yêu đương được một thời gian ngắn. Tuy vậy, chuyện tình cảm của cả hai rất được cổ động viên Quỷ đỏ ủng hộ vì từ khi quen với người đẹp tóc xù, Lingard thi đấu ngày càng lên chân.

Trong trận đấu gần nhất gặp West Brom, Lingard đã chơi bùng nổ ở vị trí số 10 và sao trẻ người Anh cũng chính là người trực tiếp nâng tỉ số lên 2-0 cho Man Utd.

Theo Dantri.com.vn


Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.