Người đẹp Olympic mùa Đông tái xuất ấn tượng sau chấn thương kinh hoàng

Bốn năm sau chấn thương kinh hoàng tại Olympic Sochi, nữ vận động viên trượt truyết người Anh Rowan Cheshire đã xuất sắc trở lại với Olympic Pyeongchang 2018

Bốn năm sau chấn thương kinh hoàng tại Olympic Sochi, nữ vận động viên trượt truyết người Anh Rowan Cheshire đã xuất sắc trở lại với Olympic Pyeongchang 2018.

Thi đấu ở nội dung trượt half pipe (trượt trong đường trượt ống có tường cao ở hai phía), nữ vận động viên xinh đẹp Rowan Cheshire đã nhận được vô vàn sự tán thưởng của người hâm mộ sau khi về đích với vị trí thứ bảy.

Tuy không giành được huy chương nhưng Rowan Cheshire vẫn hạnh phúc cho biết bản thân đã “đạt được mục tiêu”. Và quả thực, sau những khó khăn mà Cheshire phải trải qua thì việc trở lại với sân chơi Olympic đã là một thành công ngoạn mục.

Nữ vận động viên xinh đẹp từng gặp phải chấn thương nghiêm trọng

                                  Nữ vận động viên xinh đẹp từng gặp phải chấn thương nghiêm trọng

Bốn năm trước, Rowan Cheshire đã chiến thắng giải vô địch thế giới khi chỉ mới 18 tuổi và trở thành niềm hy vọng lớn của nước Anh. Tuy nhiên, màn ra mắt của Cheshire tại Olympic Sochi đã biến thành thảm kịch khi nữ vận động viên mất thăng bằng và bị ngã gãy mũi.

Giấc mơ Olympic tưởng chừng đã rời xa vòng tay Rowan Cheshire khi mà nữ vận động viên trẻ phải dành rất nhiều thời gian để điều trị. Tuy nhiên, Cheshire vẫn luôn vững lòng tin và xuất sắc phấn đấu cho một suất trở lại với Olympic Pyeongchang 2018.

Rowan Cheshire rất chăm chỉ luyện tập để trở lại

Rowan Cheshire rất chăm chỉ luyện tập để trở lại

Trong lần tái xuất này, Rowan Cheshire đã giành được 75,4 điểm. Tuy khó mà có thể sánh được với người dẫn đầu Cassie Sharpe với 95,8 điểm nhưng Cheshire vẫn cảm thấy vô cùng tự hào.

“Thực sự hạnh phúc khi hôm nay hoàn thành cuộc thi tại chung kết Olympic và ra về với vị trí thứ 7! Cảm ơn đội ngũ tuyệt vời đã hỗ trợ phía sau chúng tôi, tôi sẽ không thể ở đây nếu thiếu các bạn và mọi người ơi, về nhà nào!”, Rowan Cheshire vui vẻ chia sẻ.

Rowan Cheshire đã có một mùa Olympic thành công

Rowan Cheshire đã có một mùa Olympic thành công

Theo Dantri.com.vn/TS


Olympic Pyeongchang 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.