"Người ngoài hành tinh" Ronaldo sốc vì bị đồng đội cũ chê... béo

Huyền thoại Ronaldo Nazario thừa nhận, anh đã bị tổn thương vì câu nói đùa của Michael Owen.

Huyền thoại Ronaldo Nazario thừa nhận, anh đã bị tổn thương vì câu nói đùa của Michael Owen.

Người ngoài hành tinh Ronaldo sốc vì bị đồng đội cũ chê... béo - Ảnh 1.

Hôm thứ Bảy vừa qua, Real Madrid có chiến thắng hủy diệt 5-0 trước Granada. Trước đó, sân Bernabeu đã tổ chức lễ chúc mừng Cristiano Ronaldo giành Quả bóng vàng 2016.

Trong buổi lễ này, Real Madrid đã mời các cựu danh thủ như "Người ngoài hành tinh" Ronaldo, Luis Figo hay Michael Owen. Những huyền thoại một thời của Real Madrid cười đùa vui vẻ, khiến các cổ động viên thích thú.

Sau trận đấu, thần đồng một thời của bóng đá Anh Michael Owen viết trên Twitter một câu đùa: "Tôi nghĩ mình đã tăng cân cho đến khi gặp lại Ronnie". Ngay lập tức, Owen đã phải hứng chịu chỉ trích từ người hâm mộ.

Nhiều fan của Ronaldo "béo" cho rằng Owen đã phát ngôn thiếu tôn trọng. Số khác nói thẳng, Owen không xứng đáng nhận xét về Ronaldo bởi cựu thần đồng bóng đá Anh quá nhỏ bé khi đứng cạnh huyền thoại Brazil.

Người ngoài hành tinh Ronaldo sốc vì bị đồng đội cũ chê... béo - Ảnh 2.

Mới nhất, chính Ronaldo Nazario cũng đã lên tiếng về sự việc này. "Tôi cảm thấy sốc khi cân nặng của bản thân trở thành đề tài bàn tán. Thành thật, tôi không hiểu tại sao điều đó lại quan trọng đến thế", Ronaldo "béo" thừa nhận anh bị tổn thương sau câu đùa của Owen.

Roberto Carlos, một đồng đội cũ của "Người ngoài hành tinh" Ronaldo và Owen cũng không hài lòng với cựu thần đồng bóng đá Anh: "Tôi không thích những câu nói đùa như thế. Mọi người nhớ đến Ronaldo bởi trái tim nhân hậu chứ không phải thân hình của anh ấy".

Người ngoài hành tinh Ronaldo sốc vì bị đồng đội cũ chê... béo - Ảnh 3.

Nhiều năm gần đây, "Người ngoài hành tinh" Ronaldo đã tăng cân chóng mặt vì chứng bệnh suy giáp, lý do khiến huyền thoại Brazil bị gán biệt danh là Ronaldo "béo".

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo Nazario


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.