"Người ngoài hành tinh" Ronaldo tăng cân chóng mặt khiến fan xót xa

Huyền thoại người Brazil một thời vừa xuất hiện trong một trận đấu từ thiện của Real Madrid với thân hình "phì nhiêu" bất ngờ

Huyền thoại người Brazil một thời vừa xuất hiện trong một trận đấu từ thiện của Real Madrid với thân hình "phì nhiêu" bất ngờ. 

Đây là hình ảnh mới nhất của Ronaldo Nazario, "Người ngoài hành tinh". Ông vừa xuất hiện trong trận đấu từ thiện giữa đội huyền thoại Real và huyền thoại Roma Chủ nhật tuần trước trên sân Bernabeu.

Người ngoài hành tinh Ronaldo tăng cân chóng mặt khiến fan xót xa - Ảnh 2.

Ronaldo thi đấu cùng các đồng đội cũ như Luis Figo, Roberto Carlos, Raul. Trong khi những người còn lại không thay đổi quá nhiều thì ngoại hình của Ronaldo gây ngạc nhiên cho khán giả. Cầu thủ từng làm say đắm biết bao con tim yêu bóng đá giờ phát tướng chóng mặt. Trận này, đội huyền thoại Real thắng 4-0, trong đó có pha sút phạt đẹp mắt của Figo.

Người ngoài hành tinh Ronaldo tăng cân chóng mặt khiến fan xót xa - Ảnh 3.

Hình ảnh ngày xưa của Ronaldo.

Người ngoài hành tinh Ronaldo tăng cân chóng mặt khiến fan xót xa - Ảnh 4.

Và Ronaldo hiện tại.

Cách đây ít tháng, Ronaldo cũng tới sân Bernabeu dự buổi lễ tôn vinh đàn em Cristiano Ronaldo, khi siêu sao Bồ Đào Nha giành Quả bóng vàng thứ tư. Michael Owen khi đó cũng bất ngờ với ngoại hình của Ronaldo và nói một câu vô ý: "Tôi nghĩ mình dạo này trông béo ra, cho đến khi tôi gặp cậu bạn cũ Ronnie".

Ronaldo tỏ ra khó chịu và thể hiện điều đó trên báo. Ronaldo chia sẻ anh mắc bệnh suy giáp làm chậm sự trao đổi chất, do đó không thể kiểm soát được cân nặng.

Hình ảnh Ronaldo vất vả chạy trên sân khiến nhiều fan xót xa. Một người hâm mộ bình luận điều này thật tàn nhẫn với Ronaldo. Một người khác tranh thủ "đá xéo" về cân nặng của Wayne Rooney: "Rooney cũng chơi cho Real Madrid à".  

Sau khi giải nghệ, Ronaldo làm kinh doanh và tích cực tham gia các trận đấu từ thiện trong màu áo Real.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo Nazario


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.