"Người quen cũ" của ĐT Việt Nam đồng loạt khuynh đảo Champions League

CĐV Việt Nam đã nhận ra nhiều cái tên quen thuộc tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League

CĐV Việt Nam đã nhận ra nhiều cái tên quen thuộc tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

Người quen cũ của ĐT Việt Nam đồng loạt khuynh đảo Champions League-1

Nhân vật nhiều duyên nợ nhất với bóng đá Việt Nam xuất hiện tại lượt trận Champions League vừa qua là chân sút người Hàn Quốc Hwang Hee-Chan. Tiền đạo này từng sút tung lưới U19 Việt Nam trong chiến thắng 6-0 của U19 Hàn Quốc vào năm 2014.

Tại Asiad 2018, Hwang Hee-Chan cũng góp mặt trong đội hình U23 Hàn Quốc vượt qua Việt Nam với tỉ số 3-1.

Người quen cũ của ĐT Việt Nam đồng loạt khuynh đảo Champions League-2

Hwang Hee-Chan (áo đỏ) là người hùng của RB Salzburg

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Hwang Hee-Chan ghi 1 bàn và kiến tạo 2 bàn thắng khác, góp công lớn giúp RB Salzburg đè bẹp Genk tới 6-2. Một người quen cũ khác của bóng đá Việt Nam cũng đóng góp 2 đường kiến tạo trong trận đấu này là tiền đạo người Nhật Takumi Minamino.

Takumi Minamino từng đối đầu với Việt Nam cả ở cấp U19, U23 lẫn ĐTQG. Gần đây nhất tại Asian Cup 2019, chân sút này đã trải qua 90 phút khá bất lực trước tài năng của Đặng Văn Lâm.

Người quen cũ của ĐT Việt Nam đồng loạt khuynh đảo Champions League-3

Takumi Minamino không thể chọc thủng lưới Đặng Văn Lâm

Bại tướng của Hee-Chan Hwang và RB Salzburg là Genk vốn có tiếng tăm lớn tại Bỉ. Ít ngày nữa, Genk sẽ đối đầu với Sint Truidense của Công Phượng trong khuôn khổ giải VĐQG Bỉ. Tuy nhiên, khả năng ra sân của Phượng là không lớn.

Cũng trong loạt trận vừa qua, Sardar Azmoun tiếp tục chứng minh mình là đầu tàu trên hàng công Zenit. Chân sút người Iran ghi bàn giúp đội nhà kiếm được 1 điểm trước Lyon ngay trên sân khách.

Sardar Azmoun từng ghi 2 bàn vào lưới Việt Nam tại Asian Cup 2019. Tiền đạo này được mệnh danh là "Messi của Iran" với lối chơi tinh tế. Song anh cũng là một cầu thủ không chiến không tồi chút nào với chiều cao 1m85.

Người quen cũ của ĐT Việt Nam đồng loạt khuynh đảo Champions League-4

Sardar Azmoun và Dzyuba là những trụ cột trên hàng công Zenit

Những cầu thủ châu Á ngày càng được tin dùng và tỏa sáng tại các giải đấu châu Âu. Đó là cơ sở để người hâm mộ Việt Nam tin rằng Đoàn Văn Hậu sẽ làm được những điều đặc biệt trong màu áo SC Heerenveen trong tương lai.

Theo Trí Thức Trẻ


Champions League

U23 Hàn Quốc

Asian Cup 2019


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.