Người Việt tại Malaysia sẵn sàng tiếp lửa cho thầy trò HLV Hữu Thắng

Đã có khá đông CĐV Việt Nam sinh sống tại Malaysia xuất hiện sớm ở sân Selayang để chuẩn bị tiếp lửa cho U22 Việt Nam trong trận đầu ra quân gặp U22 Đông Timor

Đã có khá đông CĐV Việt Nam sinh sống tại Malaysia xuất hiện sớm ở sân Selayang để chuẩn bị tiếp lửa cho U22 Việt Nam trong trận đầu ra quân gặp U22 Đông Timor.


Người Việt tại Malaysia sẵn sàng tiếp lửa cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng

Mặc dù trận đấu đầu tiên của bảng B Sea Games 29 giữa U22 Việt Nam và U22 Đông Timor tới 15h00 mới diễn ra thế nhưng ngay từ giữa trưa, những CĐV Việt Nam hiện đang sinh sống, làm việc tại đất nước này đã có mặt ở sân Selayang để tiếp lửa cho đoàn quân áo đỏ.

Được biết, Hội CĐV VFS đã làm cầu nối để người Việt tại Malaysia đến đây sớm nhằm chuẩn bị việc cổ vũ cho thầy trò HLV Hữu Thắng được tốt nhất. Chỉ có hai thành viên của Hội CĐV VFS sang đây nhưng họ đã tụ họp được khoảng 100 người hâm mộ trước khi trận đấu diễn ra.

Lẫn trong số CĐV này có anh Trần Văn Lập quê ở Nghệ An, một công nhân xây dựng hiện đang làm việc tại Malaysia đã xin nghỉ làm việc để tiếp thêm lửa cho U22 Việt Nam từ khán đài.

Hòa chung niềm hy vọng, anh Lập cho biết: "Tôi nghĩ hôm nay U22 Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Đông Timor với tỷ số 3-0. Tôi hy vọng Công Phượng và Văn Toàn sẽ ghi bàn. Việt Nam sẽ vô địch Sea Games 29".

Trong khi CĐV Việt Nam gần như áp đảo thì bên phía Đông Timor đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thấy người hâm mộ nào xuất hiện tại sân Selayang.

Một số hình ảnh CĐV Việt Nam tại sân Selayang:

Người Việt tại Malaysia sẵn sàng tiếp lửa cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng - Ảnh 1.
Người Việt tại Malaysia sẵn sàng tiếp lửa cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng - Ảnh 2.
Người Việt tại Malaysia sẵn sàng tiếp lửa cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng - Ảnh 3.
Người Việt tại Malaysia sẵn sàng tiếp lửa cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng - Ảnh 4.

Theo Trí Thức Trẻ


U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.