Ngượng chín mặt với màn "thay tên đổi họ" thủ môn Bùi Tiến Dũng từ chủ nhà SEA Games 30

Một lần nữa, BTC môn bóng đá nam tại SEA Games 30 lại mắc sai sót khi đưa thông tin về các cầu thủ Việt Nam ở trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Lào chiều 28/11.

Một lần nữa, BTC môn bóng đá nam tại SEA Games 30 lại mắc sai sót khi đưa thông tin về các cầu thủ Việt Nam ở trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Lào chiều 28/11.

Trận đấu gặp U22 Lào chiều 28/11 là trận đấu thứ 2 của U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Ở trận đấu này, bên cạnh việc sử dụng những trụ cột như Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Linh ngay từ đầu, HLV Park Hang-seo cũng quyết định trao cơ hội cho thủ môn trẻ Nguyễn Văn Toản. 

Điều đó đồng nghĩa với việc Bùi Tiến Dũng sẽ ngồi trên băng ghế dự bị. Đây là điều bình thường bởi ông thầy người Hàn Quốc muốn xoay tua đội hình. Thế nhưng, nếu biết được sai sót của BTC SEA Games ghi sai tên mình, có lẽ thủ môn quê Thanh Hóa cũng sẽ phải dở khóc dở cười.

Ngượng chín mặt với màn thay tên đổi họ thủ môn Bùi Tiến Dũng từ chủ nhà SEA Games 30-1

Thủ môn Bùi Tiến Dũng được BTC SEA Games 30 đổi họ ở trận đấu với U22 Lào. Ảnh chụp màn hình.

Ngượng chín mặt với màn thay tên đổi họ thủ môn Bùi Tiến Dũng từ chủ nhà SEA Games 30-2

Trận đấu này Tiến Dũng được HLV Park Hang-seo cho nghỉ ngơi để trao cơ hội cho Văn Toản. Ảnh: Tiến Tuấn

Ngượng chín mặt với màn thay tên đổi họ thủ môn Bùi Tiến Dũng từ chủ nhà SEA Games 30-3

Ngượng chín mặt với màn thay tên đổi họ thủ môn Bùi Tiến Dũng từ chủ nhà SEA Games 30-4

Ngượng chín mặt với màn thay tên đổi họ thủ môn Bùi Tiến Dũng từ chủ nhà SEA Games 30-5

Ngượng chín mặt với màn thay tên đổi họ thủ môn Bùi Tiến Dũng từ chủ nhà SEA Games 30-6

Ngượng chín mặt với màn thay tên đổi họ thủ môn Bùi Tiến Dũng từ chủ nhà SEA Games 30-7

Vẫn như thường lệ, Bùi Tiến Dũng vẫn luôn mang bên mình một chiếc dây chun để tranh thủ giãn cơ khi ngồi trên ghế dự bị. Ảnh: Tiến Tuấn, Hiếu Lương

Cụ thể, những người phụ trách ghi thông tin cầu thủ đã sai sót khi ghi tên Bùi Tiến Dũng thành "Biu Tien Dung". Và nếu đọc ra theo tiếng Việt thì sẽ khiến khá nhiều người phải cảm thấy ngượng ngùng. Đây không phải lần đầu tiên, BTC SEA Games có sai sót trong việc đưa thông tin về tên họ của các cầu thủ Việt Nam lên sóng truyền hình. 

Trước đó, ở trận ra quân của U22 Việt Nam, họ cũng đã "hô biến" cho Đình Trọng đang từ Hà Nội sang Philippines thi đấu khi nhầm anh với trung vệ Đức Chiến (do cùng mặc số áo 21).

Kết thúc hiệp 1 trận đấu với U22 Lào, các học trò của HLV Park Hang-seo đang tạm dẫn trước với tỷ số 2-0 bằng cú đúp bàn thắng của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/nguong-chin-mat-voi-man-thay-ten-doi-ho-thu-mon-bui-tien-dung-tu-chu-nha-sea-games-30-22019281115573982.htm

SEA Games 2019

SEA Games

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.