Dính chấn thương, Nguyễn Tiến Minh tiếc nuối chia tay SEA Games

Tin không vui cho đoàn thể thao Việt Nam trước thềm SEA Games 30 khi vận động viên cầu lông Nguyễn Tiến Minh đã phải chia tay giải đấu vì chấn thương

Tin không vui cho đoàn thể thao Việt Nam trước thềm SEA Games 30 khi vận động viên cầu lông Nguyễn Tiến Minh đã phải chia tay giải đấu vì chấn thương.

Theo những thông tin mới nhất, Nguyễn Tiến Minh đã bị rách cơ đùi trong thời gian tập luyện ở Hà Nội. Sau đó, tay vợt cầu lông số 1 Việt Nam đã xin về TP.HCM để chữa trị chấn thương. Dù vậy, do cần nhiều thời gian để hồi phục chấn thương nên Nguyễn tiến Minh đã chủ động xin rút lui không tham dự SEA Games.

Dính chấn thương, Nguyễn Tiến Minh tiếc nuối chia tay SEA Games-1

Tiến Minh không thể tham dự SEA Games 30 vì chấn thương

Đoàn thể thao Việt Nam đã liên hệ với Ban tổ chức để cử vận động viên thay thế. Dù vậy, do phía chủ nhà đã chốt danh sách vận động viên nên họ không chấp nhận sự thay đổi nhân sự. Vì vậy, ở nội dung cầu lông đơn nam, Việt Nam chỉ có 1 vận động viên tranh tài là Nguyễn Hải Đăng, người năm nay 19 tuổi.

Đây thực sự là tổn thất lớn với đoàn thể thao Việt Nam bởi Nguyễn Tiến Minh là vận động viên dày dạn kinh nghiệm và có thể tranh chấp huy chương. Lúc này, niềm hy vọng của cầu lông Việt Nam được dồn lên vai những vận động viên nữ như Nguyễn Thùy Linh hay Vũ Thị Trang.

Chia sẻ trước báo giới, Nguyễn Tiến Minh rất buồn khi phải chia tay SEA Games. Vận động viên này cho biết: “Tôi rất buồn khi không thể đại diện cho màu cờ sắc áo Việt Nam tranh tài tại SEA Games. Tôi hy vọng có thể sớm hồi phục để tranh tài ở các giải đấu tại Mỹ, Malaysia và Thái Lan. Đây là những giải đấu quan trọng có thể quyết định tấm vé dự Olympic”.

Nguyễn Tiến Minh năm nay 36 tuổi. Thời đỉnh cao, anh từng lọt tới top 5 thế giới. Dù vậy, ở đấu trường SEA Games, anh vẫn chưa từng giành huy chương vàng nào. Ở SEA Games 2017, Tiến Minh chỉ giành huy chương đồng.

Theo Dantri.com.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/dinh-chan-thuong-nguyen-tien-minh-tiec-nuoi-chia-tay-sea-games-20191128102815359.htm

SEA Games

Nguyễn Tiến Minh

Cầu lông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.