Nhà sư Thái Lan cơ bắp cuồn cuộn gây bão mạng

Cơ bắp cuồn cuộn của nhà sư trái ngược hoàn toàn với hình ảnh béo phì thường thấy của những người theo đạo Phật ở Thái Lan

Cơ bắp cuồn cuộn của nhà sư trái ngược hoàn toàn với hình ảnh béo phì thường thấy của những người theo đạo Phật ở Thái Lan.

nha su thai lan co bap cuon cuon gay bao mang hinh anh 1

Nhà sư giấu tên có thân hình vô cùng lực lưỡng.

Một nhà sư giấu tên ở Thái Lan đang khiến cộng đồng mạng nước này sôi sục vì thân hình như một lực sĩ hạng nặng.

Những tấm hình selfie của nhà sư được đăng tải và nhanh chóng lan truyền trên mạng Internet. 3 bức ảnh nhà sư tự chụp cho thấy đây là một người tập luyện rất chăm chỉ vì có thân hình ấn tượng.

nha su thai lan co bap cuon cuon gay bao mang hinh anh 2

Hình ảnh selfie của nhà sư Thái Lan.

Báo cáo gần đây cho thấy các nhà sư Thái Lan thường bị tiểu đường, béo phì, mỡ máu cao và bệnh về thận. Bài đăng trên tờ Thairath cũng kêu gọi các Phật tử hãy cân nhắc mỗi lần gửi đồ vào chùa. Những đồ chứa nhiều chất ngọt và muối sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe các nhà sư.

Một độc giả sau khi xem các tấm hình nói rằng đây là một cách rất tốt để khuyến khích các nhà sư khác tập luyện thể thao.

nha su thai lan co bap cuon cuon gay bao mang hinh anh 3

Cộng đồng mạng Thái Lan đang sốc vì hình ảnh của nhà sư cơ bắp.

Jongjit Angkatavanich, chuyên gia tư vấn sức khỏe và dinh dưỡng ở đại học Chulalongkorn, Thái Lan cho biết 48% nhà sư Thái Lan bị béo phì. Cô cảnh báo rằng tình trạng béo phì của các nhà sư là “một quả bom nổ chậm”. Tỉ lệ nhà sư mắc mỡ máu là 42%, cao huyết áp là 23% và 10% bị tiểu đường.

Theo Danviet.vn/Thairath


Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.