Nhân dịp sinh nhật bố, con trai thầy Park nói lời đặc biệt với CĐV Việt Nam và Xuân Trường

Anh Park Chan-sung, con trai HLV Park Hang Seo cảm thấy vô cùng hạnh phúc trước tình cảm mà các CĐV Việt Nam dành cho bố của mình

Anh Park Chan-sung, con trai HLV Park Hang Seo cảm thấy vô cùng hạnh phúc trước tình cảm mà các CĐV Việt Nam dành cho bố của mình.

Nhân dịp sinh nhật bố, con trai thầy Park nói lời đặc biệt với CĐV Việt Nam và Xuân Trường-1

HLV Park Hang Seo cùng vợ và con trai trong buổi tiệc mừng sinh nhật.

Cụ thể, chia sẻ trên facebook cá nhân của mình, con trai HLV Park Hang Seo viết: "Tôi thực sự cảm ơn tất cả những người bạn Việt Nam đã gửi tin nhắn để chúc mừng sinh nhật HLV Park. Các bạn là những CĐV bóng đá tuyệt vời nhất thế giới.

Không ai biết trước điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng chắc chắn một điều rằng cuộc hành trình của chúng ta vẫn chưa kết thúc".

Nhân dịp sinh nhật bố, con trai thầy Park nói lời đặc biệt với CĐV Việt Nam và Xuân Trường-2

Các học trò và thành viên BHL đội tuyển Việt Nam tổ chức chúc mừng sinh nhật thầy Park sau bữa cơm tối. (Ảnh: VFF)

Cùng với đó, anh Park Chan-sung cũng gửi lời chúc may mắn đến các tuyển thủ Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới, đồng thời gửi lời chúc sớm bình phục tới tiền vệ Lương Xuân Trường.

"Giờ là lúc cùng cổ vũ cho các tuyển thủ Việt Nam thể hiện được tốt nhất khả năng của mình và không có thêm ca chấn thương nào xảy ra trước thềm những trận đấu sắp tới nữa.

Chúng ta (Việt Nam – Hàn Quốc) là một đội và một gia đình. Tiến lên các chiến binh sao vàng!

Từ Hàn Quốc, tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người.

Một điều nữa, tôi cũng hy vọng Xuân Trường sẽ sớm hồi phục sau chấn thương và sớm khỏe lại".

Nhân dịp sinh nhật bố, con trai thầy Park nói lời đặc biệt với CĐV Việt Nam và Xuân Trường-3

Xuân Trường dự kiến cần 6 tháng để hồi phục chấn thương đứt dây chằng chéo trước đầu gối phải.

Những chia sẻ của con trai thầy Park sau đó nhanh chóng được lan truyền và nhận được rất nhiều lời cảm ơn từ các CĐV Việt Nam.

"Cảm ơn anh đã gửi lời chúc đến Xuân Trường. Chúng ta mãi là một gia đình, một tập thể đoàn kết".

"Cho dù kết quả trong tương lai sẽ ra sao, thầy Park sẽ luôn là HLV người nước ngoài tốt nhất mà tôi từng biết. Chúng tôi luôn ngưỡng mộ và tôn trọng ông ấy".

"Chúng tôi yêu HLV Park Hang Seo và gia đình của bạn rất nhiều. Cảm ơn ông đã đến và mang lại thành công cho bóng đá Việt Nam. Cảm ơn bạn đã dành những lời tốt đẹp cho Lương Xuân Trường", các CĐV Việt Nam để lại lời cảm ơn trên facebook của anh Park Chan-sung.

Theo Trí Thức Trẻ


HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.