Nhận tin Việt Nam lọt vào vòng 1/8 Asian Cup, Bùi Tiến Dụng ăn mừng trong lúc dùng bữa sáng ở đội U22

Trận đấu giữa Lebanon và CHDCND Triều Tiên tại Asian Cup 2019 nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ

Trận đấu giữa Lebanon và CHDCND Triều Tiên tại Asian Cup 2019 nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, trong đó có cả những tuyển thủ U22 Việt Nam. Bùi Tiến Dụng, em thủ môn Bùi Tiến Dũng đã lập tức nhắn tin chúc mừng ông anh.

Trận đấu giữa Lebanon và CHDCND Triều Tiên tại Asian Cup 2019 nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, trong đó có cả những tuyển thủ U22 Việt Nam. Dù đang trong quá trình tập luyện để chuẩn bị cho U22 Đông Nam Á nhưng Bùi Tiến Dụng cùng các đồng đội không giấu nổi niềm vui khi nhận được tin CHDCND Triều Tiên gián tiếp giúp ĐT Việt Nam lách qua khe cửa không thể hẹp hơn để góp mặt vào vòng 1/8 Asian Cup 2019. 

Buổi sáng ngày 18/1, đội tuyển U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập chuẩn bị cho giải U22 Đông Nam Á diễn ra tại Campuchia vào ngày 18/2 tới đây. Mặc dù đang trong giai đoạn tập huấn khá tích cực, nhưng cũng giống như phần lớn người hâm mộ Việt Nam, tuyển thủ U22 đều hướng về Asian Cup để dõi theo các đàn anh.

Bùi Tiến Dụng ăn mừng trong lúc dùng bữa sáng, khi nhận tin đội tuyển Việt Nam lọt vào vòng 1/8 Asian Cup 2019. Video: Ted Trần/Sport5.vn 

Chia sẻ với báo chí, tiền vệ Bùi Tiến Dụng cho biết: "Do đang trong quá trình tập luyện nên chúng tôi chỉ có thể theo dõi trận đấu giữa Oman và Turkmenistan. Còn trận đấu giữa Lebanon và CHDCND Triều Tiên chúng tôi chỉ xem được 30 phút đầu tiên".

Tiền vệ sinh năm 1998 cũng không giấu nổi niềm vui khi chứng kiến các cầu thủ của CHDCND Triều Tiên có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Sau đó, trong bữa ăn sáng 18/1, Tiến Dụng đã nhận tin ĐT Việt Nam vào vòng 1/8, từ miệng các đồng đội U22 và ngay lập tức chia vui cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng.

"Tôi và anh Dũng thường chia sẻ những vấn đề riêng của anh ấy tại đội tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó, mỗi lần đội bóng có thành tích tốt, tôi cũng đều gửi lời chúc mừng tới anh Dũng cùng các đàn anh ở đội tuyển", Bùi Tiến Dụng chia sẻ.

Bên cạnh những cảm xúc khi biết tin đội tuyển Việt Nam lọt vào vòng 1/8 Asian Cup, Bùi Tiến Dụng cũng chia sẻ về tình hình đội tuyển U22 Việt Nam đang tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Theo Trí Thức Trẻ


Bùi Tiến Dũng

U22 Việt Nam

Bùi Tiến Dụng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.