Nhân viên Man Utd kêu trời vì HLV Mourinho không cho nghỉ Giáng sinh

Quyết định bất ngờ của HLV Mourinho khiến kế hoạch nghỉ lễ đón Noel của hơn 50 nhân viên Man Utd thay đổi 180 độ

Quyết định bất ngờ của HLV Mourinho khiến kế hoạch nghỉ lễ đón Noel của hơn 50 nhân viên Man Utd thay đổi 180 độ.

HLV Mourinho đã yêu cầu rời phiên huấn luyện vào ngày giáng sinh sang SVĐ chính Old Trafford. Buổi tập dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 5h chiều (giờ địa phương). Đây là đề nghị của Mourinho để các cầu thủ có cảm giác bóng tốt nhất cho trận tiếp Burnley vào ngày lễ tặng quà Boxing Day.

Nhân viên Man Utd kêu trời vì Mourinho không cho nghỉ Giáng sinh - Ảnh 1.

Như vậy, sẽ có khoảng 70 nhân viên thuộc biên chế Man Utd phải ở lại làm thêm giờ và lỡ kế hoạch đón Noel cùng gia đình. Thông thường, có 20 nhân viên chuyên trách thuộc bộ phận hậu cần do Mourinho trực tiếp tuyển chọn cho các buổi tập của đội ở Carrington nhưng nếu chuyển tới Old Trafford, các bộ phận an ninh, y tế, chăm sóc mặt sân sẽ phải túc trực để đảm bảo tuyệt đối chất lượng luyện tập cho cầu thủ.

Đây là thông tin mà một vài phóng viên, nhà báo thân cận với HLV Mourinho biết trước. Hiện nay, một vài nhân viên của Man Utd đã ngỏ ý muốn Mourinho thay đổi quyết định. Mỗi năm, họ chỉ có ngày lễ này để quây quần cả gia đình và không ai muốn bỏ lỡ dịp đó.

Theo Trí Thức Trẻ


Man Utd

HLV Mourinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.