Nhiều CĐV xin được chấn thương vì 'bóng hồng' của ĐT Thái Lan quá xinh đẹp

Rất nhiều CĐV Đông Nam Á sẵn sàng… “xin chết’ vì Sirin Triwutpipatkul

Rất nhiều CĐV Đông Nam Á sẵn sàng… “xin chết’ vì Sirin Triwutpipatkul.

Sirin Triwutpipatkul còn được gọi với cái tên thân mật “Bác sĩ Li” là một trong những bác sĩ của ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2018. “Bác sĩ Li” được giới mộ điệu biết đến nhiều khi cô xuất hiện và làm nhiệm vụ ở trận Thái Lan đại thắng Đông Timor 7-0. Ngay lập tức, người đẹp này khiến các CĐV Đông Nam Á như phát cuồng.

Ngất ngây vì vẻ đẹp ngây thơ, tươi trẻ của “Bác sĩ Li”, trên Facebook, nhiều CĐV muốn bị chấn thương để được người đẹp 27 tuổi này chăm sóc.

Nhiều CĐV xin được chấn thương vì bóng hồng của ĐT Thái Lan quá xinh đẹp-1

“Có thể tôi sẽ chấn thương vì cô gái dễ thương này”, CĐV Riyant Moekito hết lời khen  Sirin Triwutpipatkul. “Giờ tôi ốm, tôi cần bác sĩ ngay”, bình luận vui vẻ của Suriyoung Choywai. “Chà, giờ thì tôi hiểu vì sao Thái Lan là Vua của Đông Nam Á”, nhận xét của Đỗ Hoài Văn…

Được biết, Triwutpipatkul  hiện sinh sống ở thủ đô Bangkok. Người đẹp 27 tuổi này từng theo học tại Trường đại học về Y khoa tại đại học Chiang Mai (Thái Lan) và đại học Minnesota của Mỹ. Cô có tình yêu cháy bỏng với bóng đá, yêu Barcelona và thần tượng Messi.

Việc ĐT Thái Lan có những bóng hồng đẹp không phải là chuyện lạ. Trước đó, ĐT Thái Lan có trưởng đoàn thuộc diện mỹ nữ với nhan sắc tuyệt đẹp, từng gây sốt cho fan hâm mộ Đông Nam Á. Nhưng sau đó, vị trưởng đoàn này đã xin từ chức.

Hiện tại, ĐT Thái Lan đang có 6 điểm sau 2 trận toàn thắng. Họ được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch AFF Cup 2018 nhờ có lối chơi đa dạng, tốc độ và đồng đều giữa các tuyến.

Ngắm nhan sắc của nữ bác sỹ Thái Lan Sirin Triwutpipatkul:

Nhiều CĐV xin được chấn thương vì bóng hồng của ĐT Thái Lan quá xinh đẹp-2

Nhiều CĐV xin được chấn thương vì bóng hồng của ĐT Thái Lan quá xinh đẹp-3

Nhiều CĐV xin được chấn thương vì bóng hồng của ĐT Thái Lan quá xinh đẹp-4

Nhiều CĐV xin được chấn thương vì bóng hồng của ĐT Thái Lan quá xinh đẹp-5

Theo Saostar


AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.