"Nhìn fan nhí khóc tức tưởi thế này, Arsenal có thấy hổ thẹn"

Arsenal để thua bạc nhược 0-3 trong trận chung kết Cúp Liên đoàn trước Man City, đối diện với một mùa giải nữa trắng tay

Arsenal để thua bạc nhược 0-3 trong trận chung kết Cúp Liên đoàn trước Man City, đối diện với một mùa giải nữa trắng tay. 

Nhìn fan nhí khóc tức tưởi thế này, Arsenal có thấy hổ thẹn - Ảnh 1.

Đây là gương mặt của một CĐV nhỏ tuổi của Arsenal trên sân Wembley tối 25/2. Ống kính máy quay của đài Sky Sports bắt cận khuôn mặt mếu máo của cậu khi Arsenal để thua bàn thứ 3 trước Man City.

Arsenal gục ngã ở chung kết như làm tan nát hy vọng chứng kiến đội bóng yêu thích lên ngôi vô địch. Có lẽ điều đó đã làm cậu khóc.

Trên sóng bình luận của đài Sky, BLV Gary Neville cũng cảm thán trước hình ảnh này. Cựu danh thủ Man Utd chia sẻ Arsenal nên cảm thấy xấu hổ vì để CĐV nhỏ tuổi này phải khóc.

Nhìn fan nhí khóc tức tưởi thế này, Arsenal có thấy hổ thẹn - Ảnh 2.

"Hãy nhìn cậu bé ấy và tất cả là do cầu thủ Arsenal gây ra", Neville nói. "Tất cả CĐV đều mong muốn các cầu thủ dưới sân phải chơi nhiệt tình, chạy bằng tất cả sức lực. Nhưng cầu thủ Arsenal thì sao"?

"Tất cả bọn họ phải cảm thấy hổ thẹn. Chơi ở sân Wembley trong trận chung kết mà đi bộ, từ bỏ và vô hồn như thế sao? Trước bàn thua này, Xhaka và Ramsey còn không buồn chạy theo bóng. Arsenal là một nỗi hổ thẹn".

Nhìn fan nhí khóc tức tưởi thế này, Arsenal có thấy hổ thẹn - Ảnh 3.

Arsenal đã chọn lối chơi phòng ngự với 5 hậu vệ khi đối đầu với Man City ở chung kết. Dù vậy, các học trò của HLV Wenger chỉ cầm cự trong hiệp một rồi sớm vỡ trận và buông xuôi trong hiệp hai. Các cầu thủ ghi bàn là Aguero, Kompany và David Silva.

Trong 21 năm dẫn dắt Arsenal, HLV Wenger vẫn chưa một lần vô địch Cúp Liên đoàn. Mùa này, Arsenal lại đối diện với nguy cơ trắng tay. Sau những hứa hẹn nhưng không thành công, HLV Wenger lại hứng chịu chỉ trích nặng nề, muốn ông sớm từ chức.

Theo Trí Thức Trẻ


HLV Wenger

Arsenal

Man City


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.