Những "bí mật quyến rũ" của tỷ phú làng túc cầu Anh Đức - người đàn ông mà cô gái nào cũng muốn yêu

Chẳng cần đẹp trai như tài tử, không cần bóng bẩy những lời hoa mỹ, Anh Đức (trong mắt tôi) là một người đàn ông hấp dẫn...

Chẳng cần đẹp trai như tài tử, không cần bóng bẩy những lời hoa mỹ, Anh Đức (trong mắt tôi) là một người đàn ông hấp dẫn mà cô gái nào cũng muốn yêu.

Trong cơn "say nắng" những chàng trai túc cầu vừa mang cúp về, chắc hẳn một trong những lý do khiến phụ nữ năm nay cuồng si với bóng đá đến thế là sức hấp dẫn của các cầu thủ. Phải thôi, các em trẻ và có đôi chân đầy mê hoặc, các em có vẻ ngoài thu hút, thân hình cực phẩm, cá tính rõ ràng, ai cũng hóm hỉnh và biết cách "thả thính" đầy điêu luyện trên mạng xã hội. Những chàng trai ngời ngời sức trẻ như thế, ai mà chẳng mê?

Nhưng khi cơn say nắng ấy trôi qua, tôi, một người phụ nữ trưởng thành, tin rằng có một người đáng để chú ý hơn cả, đó là Anh Đức

Những bí mật quyến rũ của tỷ phú làng túc cầu Anh Đức - người đàn ông mà cô gái nào cũng muốn yêu-1


Anh Đức không còn trẻ. Tất nhiên, chưa kể là đã có vợ. (Fangirl còn gì để khao khát và hy vọng nữa!) Trang cá nhân của anh cũng không mời gọi với những bức hình 6 múi, những khoảnh khắc đốn tim, những đối đáp mặn mòi. Anh cũng chẳng có ngoại hình soái ca hay đẹp trai nổi bật như những đồng đội trẻ của mình.

Một người đàn ông như thế, sao có thể là người-mà-bất-cứ-cô-gái-nào-cũng-muốn-yêu?

Người đàn ông có đam mê, bền bỉ với giấc mơ lãng mạn

Anh Đức thuộc thế hệ 8X, thậm chí còn 8X đời đầu. Đừng quên, thời đỉnh cao của "thế hệ" anh, những cầu thủ sinh năm 198X đã tỏa sáng từ 10 năm trước, với cúp vàng AFF 2008. Đó là thời của những Văn Quyến, Thanh Bình, Tài Em, Công Vinh… lần lượt tỏa sáng. Và nhiều người trong số họ cũng lần lượt lụi tàn. Có người đốt thanh xuân trong những cú trượt dài sau hào quang. Có người tham gia showbiz và khép lại sự nghiệp bóng đá. Có người biến mất trong lặng thinh, chẳng mấy ai còn nhớ tên…

Những bí mật quyến rũ của tỷ phú làng túc cầu Anh Đức - người đàn ông mà cô gái nào cũng muốn yêu-2


Anh Đức, trong 10 năm ấy, khiêm nhẫn, bền bỉ, không ngừng nuôi dưỡng đam mê và chạy theo giấc mơ lãng mạn của đời mình: chơi với trái bóng lăn. Ở tuổi 33, Anh Đức được ví như người đàn ông không tuổi, bởi vẫn miệt mài chơi bóng để giành chức vô địch AFF Cup, cùng với lứa đàn em mà người nhỏ nhất, kém anh 14 tuổi.

Những bí mật quyến rũ của tỷ phú làng túc cầu Anh Đức - người đàn ông mà cô gái nào cũng muốn yêu-3


Ở cái tuổi mà nhiều đồng niên đã giải nghệ, Anh Đức vẫn chạy theo trái bóng tròn với một tình yêu thuần khiết, và thành công khi anh sở hữu một bộ sưu tập danh hiệu có thể gọi là số 1 Việt Nam với 4 lần vô địch V.League, 2 cúp quốc gia, 4 lần giành siêu cúp cùng CLB Bình Dương, Vua phá lưới V.League 2017, Quả bóng vàng Việt Nam năm 2015, Quả bóng bạc năm 2017, và mới đây nhất là chức vô địch AFF Cup 2018 cùng tuyển Việt Nam.

Những bí mật quyến rũ của tỷ phú làng túc cầu Anh Đức - người đàn ông mà cô gái nào cũng muốn yêu-4


Một người đàn ông có đam mê và cháy hết mình, sống hết sức với đam mê ấy, làm sao mà không yêu cho được? Như bố vợ anh tiết lộ, Anh Đức không hẳn đá bóng để có "sự nghiệp", mà đơn giản, anh đam mê nó.

Người đàn ông thực tế, chăm lo cho vợ con đủ đầy

Anh Đức là kiểu đàn ông có ý chí nhưng cũng vô cùng thực tế và có lẽ là rất tỉnh táo, anh không chạy theo bóng đá một cách ích kỷ.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh, có lẽ máu buôn bán đã ngấm vào Anh Đức mạnh mẽ như đam mê bóng đá sôi trong máu anh. Từ 2008, khi nhiều đồng đội cùng lứa còn say men danh tiếng, Anh Đức đã trở thành doanh nhân. Anh tạo nên một thương hiệu thể thao nổi tiếng và gặt hái được rất nhiều tiền bạc.

Những bí mật quyến rũ của tỷ phú làng túc cầu Anh Đức - người đàn ông mà cô gái nào cũng muốn yêu-5


Ngoài ra, Anh Đức có nhiều bất động sản, khách sạn ở Bình Dương. Gần đây nhất, anh "chơi lớn" xây thêm một khách sạn với các phòng phục hồi dành cho các cầu thủ.

Với sự hỗ trợ vững chắc của bà xã, gia đình anh có trong tay tài sản ước đoán lên đến hàng trăm tỷ đồng. Anh tạo dựng cho vợ mình một cơ ngơi vững chãi, cho hai con một nền tảng tài chính tương lai.

Những bí mật quyến rũ của tỷ phú làng túc cầu Anh Đức - người đàn ông mà cô gái nào cũng muốn yêu-6


Có hàng chục tỷ trong tài khoản, với nhiều đại gia thì "chưa là gì", nhưng với một người đàn ông vừa bước qua tuổi 33, tự thân lập nghiệp, đó thực sự là một gia tài. Chuyện làm ăn hái ra tiền chẳng những là một bệ đỡ an toàn, cho thấy anh nghiêm túc và thực tế với việc phải chăm lo cho vợ con đủ đầy, không chỉ bằng tình yêu, mà bằng tiềm lực tài chính; nó còn là điểm tựa cho Anh Đức trong cuộc dạo chơi bên trái bóng lăn.

Anh Đức chơi bóng rất hay ở tuổi 33, bởi tỷ phú này không màng đến những cám dỗ đen mà một số cầu thủ cùng lứa với anh vướng mắc, bởi anh không đá bóng để kiếm tiền, mà cũng không (còn) nỗi lo vợ con sẽ sống thế nào nếu một ngày anh giải nghệ. Người ta cố gắng tạo danh tiếng bằng đôi chân để có tiền, có phương án dự phòng khi hết thời.

Những bí mật quyến rũ của tỷ phú làng túc cầu Anh Đức - người đàn ông mà cô gái nào cũng muốn yêu-7


 Anh Đức đi con đường ngược lại. Anh kiếm tiền trước, là một doanh nhân, mở rộng tên tuổi bằng cách kinh doanh, làm cho vợ con yên tâm, bản thân thoải mái rồi thủng thẳng sống với niềm đam mê lãng mạn của mình.


Một người đàn ông khôn ngoan và chín chắn như thế, làm sao mà không yêu?

Người đàn ông thương yêu mẹ

Khi hạnh phúc nhất và khi đau khổ nhất, ta nghĩ đến ai, đó là người yêu thương chân ái trong lòng ta. Với Anh Đức, hẳn đó là mẹ của anh. Một trong những hình ảnh ngọt ngào nhất, bản năng đẹp đẽ nhất được viral mạnh mẽ sau ngày tuyển Việt Nam nhận cúp, đó là người đàn ông 33 tuổi vội vàng chạy ra khán đài, mắt dáo dác tìm mẹ, khóc òa như đứa trẻ khi gặp chị gái nhưng vẫn luôn miệng "mẹ đâu, mẹ đâu…"

Khi vinh quang, anh nhớ ngay đến mẹ, chứ không phải ai khác. Tôi không chắc vợ Anh Đức có chạnh lòng không, nhưng nhiều phụ nữ khác hay có kiểu so sánh như thế. Ai cũng muốn mình là người đàn bà duy nhất trong trái tim chồng, và nhiều người "phát điên" khi bị xếp thứ hai, kể cả là sau người sinh ra anh ấy. Nhưng tôi linh cảm, vợ Anh Đức cảm thấy bình thường trước cảm xúc ấy của chồng.

Những bí mật quyến rũ của tỷ phú làng túc cầu Anh Đức - người đàn ông mà cô gái nào cũng muốn yêu - Ảnh 8.
Bởi lẽ, đàn ông khi còn trẻ thường có xu hướng say mê bạn gái/vợ mình. Một người đàn ông chín chắn sẽ hiểu rằng, vợ sẽ cùng mình đi một quãng đời dài, còn mẹ bên ta, cùng lắm là một nửa chặng đường thanh xuân. Một người đàn ông yêu mẹ là một người đàn ông trân trọng cội rễ của mình, yêu thương và dịu dàng với người phụ nữ đầu tiên và duy nhất yêu mình vô điều kiện, dầu có lỗi lầm hay vinh quang.

Những bí mật quyến rũ của tỷ phú làng túc cầu Anh Đức - người đàn ông mà cô gái nào cũng muốn yêu - Ảnh 9.
Đó là thành trì duy nhất khiến người đàn ông dũng mãnh trên sân cỏ, bình tĩnh xử lý những tình huống căng thẳng, người đàn ông kiêu hãnh của đôi chân và thành đạt trên thương trường… bỗng hóa trẻ thơ.

Hãy yêu một người đàn ông biết nghĩ về mẹ mình, như Anh Đức. Bởi yêu mẹ, trái tim ấy sẽ đủ dịu dàng để yêu người phụ nữ "thứ hai" cùng mình trải qua sóng gió.

Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả.




Theo Helino 


AFF Cup 2008

tỷ phú Hoàng Kiều

Anh Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.