Những mối tình tuyển thủ U23 Việt Nam với mỹ nữ showbiz Việt: Yêu thương đến quá nhanh để rồi ra đi vội vàng

Chuyện tan vỡ chóng vánh của tiền đạo U23 Việt Nam với nữ diễn viên mới nổi, là kịch bản đã quá quen khi nhắc đến những mối tình giữa cầu thủ bóng đá và mỹ nữ showbiz Việt.

Dịp Tết 2020, chân sút của U23 Việt Nam - Nguyễn Tiến Linh tích cực "thả thính" tìm người du xuân trên trang cá nhân. Cư dân mạng còn dò ra được tiền đạo này có đích nhắm cụ thể khi liên tục đối đáp với nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan - từng đóng phim "Tiệm ăn dì ghẻ" và MV bản hit "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng M-TP.

Thời điểm đó Tiến Linh một mực từ chối nói về chuyện tình cảm, yêu đương "vì đó là chuyện cá nhân, riêng tư". Nhưng trái lại, nữ diễn viên thường xuyên lên báo dành những lời có cánh cho cậu em kém 3 tuổi, rồi còn loáng thoáng nhắc đến chuyện hôn nhân gia đình.

Những mối tình tuyển thủ U23 Việt Nam với mỹ nữ showbiz Việt: Yêu thương đến quá nhanh để rồi ra đi vội vàng-1
Tiền đạo U23 Việt Nam đăng tải trạng thái đầy ẩn ý. Ảnh: FBNV

Vội đến rồi vội đi, chưa đầy 3 tháng tên tuổi của cả hai song hành cùng nhau trên khắp mặt báo, chàng tiền đạo bất ngờ có thông điệp ẩn ý vào tối 17/4: "Quãng thời gian đó thật đẹp! Thank you for everything!". Kèm theo đó còn là hành động ẩn hết đi những hình ảnh cả hai xuất hiện chung trên trang cá nhân.

Hiện cả hai chưa lên tiếng xác nhận tình trạng quan hệ cá nhân, nhưng có lẽ với sự nhạy cảm của cộng đồng mạng thì câu trả lời đã tương đối rõ ràng, nhất là khi nhìn vào những câu chuyện ở quá khứ cũng đã có hai mối tình không thành giữa tuyển thủ U23 Việt Nam với mỹ nữ showbiz Việt.

Những mối tình tuyển thủ U23 Việt Nam với mỹ nữ showbiz Việt: Yêu thương đến quá nhanh để rồi ra đi vội vàng-2Chuyện tình của Đức cọt với Ngọc Nữ từng gây nhiều drama trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV

Sau VCK U23 châu Á 2018, Phan Văn Đức thăng tiến chóng mặt và có một suất cứng ở đội tuyển Việt Nam. Bên ngoài sân cỏ, Đức cọt dính nhiều tin đồn hẹn hò với Nguyễn Ngọc Nữ - Top 10 Hoa hậu Việt Nam, giải Gương mặt đẹp nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Cặp đôi Phan Văn Đức - Ngọc Nữ chưa từng công khai mối quan hệ, luôn mập mờ gọi nhau là bạn tốt. Dẫu vậy động thái tích cực tương tác nhau trên mạng xã hội lẫn những lần Ngọc Nữ xuất hiện trên khán đài trong trận đấu có Phan Văn Đức, đã khiến nhiều người hâm mộ kỳ vọng họ sẽ trở thành cặp đôi Becks - Vic thứ hai của Việt Nam như Công Vinh và Thủy Tiên.

Nhưng rốt cuộc mối tình chị em hơn nhau 2 tuổi này chỉ được nửa năm, "đường ai nấy đi" vỏn vẹn chưa đầy một tháng sau những dấu hiệu trục trặc được cư dân mạng phát hiện.

Những mối tình tuyển thủ U23 Việt Nam với mỹ nữ showbiz Việt: Yêu thương đến quá nhanh để rồi ra đi vội vàng-3Bức ảnh từng gây sốt cộng đồng mạng một thời.

Chóng vánh đến rồi đi, tạo chủ đề bàn luận không ngớt trên mạng và tốn không ít giấy mực từ truyền thông, còn là mối tình giữa Công Phượng và Hòa Minzy hồi năm 2015. Đầu năm ấy, cô ca sĩ trẻ công khai chuyện yêu đương bằng tấm ảnh khóa môi nhau trên mạng Instagram, rồi sau còn là hình xăm tên bạn trai ở chỗ khá nhạy cảm,...

Áp lực dư luận quá lớn khiến mối tình nhanh chóng tan vỡ. Giờ đây cả hai đều đã có cuộc sống riêng, tránh né hết mức khi được hỏi về chuyện cũ. Thậm chí đã có thời điểm Công Phượng phát cáu khi bị gặng hỏi chuyện tình cảm cá nhân, anh hất đầu vào trong sân và lạnh lùng khẳng định: "Thực sự tôi chỉ mong mọi người hãy nhìn tôi thể hiện trên sân bóng".

Huỳnh Hồng Loan chia sẻ về sự nghiệp và mối quan hệ với Tiến Linh

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/nhung-moi-tinh-tuyen-thu-u23-viet-nam-voi-my-nu-showbiz-viet-yeu-thuong-den-qua-nhanh-de-roi-ra-di-voi-vang-22020184164143672.htm

showbiz Việt

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.