Những người hùng U23 Việt Nam hú hét, chào cảm ơn NHM trên xe bus

Các cầu thủ U23 Việt Nam có một đêm không ngủ, ngây ngất vì chiến thắng quá đỗi thần kỳ trước U23 Iraq.

Các cầu thủ U23 Việt Nam có một đêm không ngủ, ngây ngất vì chiến thắng quá đỗi thần kỳ trước U23 Iraq.

>> Toàn cảnh U23 Việt Nam

Trên đường đi xe bus về khách sạn sau trận thắng Iraq, bác sĩ của đội Nguyễn Trọng Thủy đã livestream không khí hào hứng trên xe. Các cầu thủ trong đêm lịch sử đã nở nụ cười tươi rói, nhiệt tình hú hét vẫy tay chào người hâm mộ.

Ngay phía sau bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy là đội trưởng Xuân Trường mang khẩu trang, bên cạnh là hậu vệ Vũ Văn Thanh. Cả hai rất hưởng ứng khi ống kính máy quay lia đến mình.

Những người hùng U23 Việt Nam nhắng nhít hết cỡ, chào cảm ơn NHM - Ảnh 2.

Bác sĩ của đội không quên vinh danh những người hùng của U23 Việt Nam hôm qua. Đầu tiên phải kể đến Phan Văn Đức với cú ngã người móc bóng điêu luyện, kiến tạo cho Công Phượng ghi bàn. Văn Đức với vẻ mặt hiền lành mỉm cười.

Cảm xúc trái ngược khi Công Phượng được giới thiệu. Tiền đạo của HAGL rất vui vẻ, không ngại hét lên sung sướng "Yeahhhh".

Những người hùng U23 Việt Nam nhắng nhít hết cỡ, chào cảm ơn NHM - Ảnh 3.
Ngày hôm nay, các cầu thủ Việt Nam sẽ được cho xả hơi sau khi trải qua hơn 120 phút tra tấn thể lực. Đội có thể sẽ chỉ tập 1 buổi trước khi đối đầu với U23 Qatar ở bán kết vào ngày 23/1.


Theo Trí Thức Trẻ

Xuân Trường

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.