Những nữ trọng tài xinh đẹp nổi tiếng thế giới

Ekaterina Kostjunina, Fernanda Uliana hay Claudia Romani là những nữ trọng tài được mọi người mến mộ vì sở hữu ngoại hình xinh đẹp.

Ekaterina Kostjunina, Fernanda Uliana hay Claudia Romani là những nữ trọng tài được mọi người mến mộ vì sở hữu ngoại hình xinh đẹp.

1. Ekaterina Kostjunina (Nga): 

5 nữ trọng tài đã xinh đẹp lại còn sexy - Ảnh 1.

Nhan sắc "vạn người mê" của Ekaterina Kostjunina.

5 nữ trọng tài đã xinh đẹp lại còn sexy - Ảnh 2.

Nữ trọng tài mới chỉ 21 tuổi này hiện đang nổi như cồn bởi vẻ ngoài xinh đẹp khó đồng nghiệp nào sánh bằng. Trang Instagram của Ekaterina Kostjunina đã có hơn 6.000 người theo đuôi và con số này vẫn đang tăng rất nhanh kể từ sau khi cô được truyền thông để ý tới.

5 nữ trọng tài đã xinh đẹp lại còn sexy - Ảnh 3.

Ekaterina Kostjunina đang là một sinh viên, nhưng tình yêu với trái bóng khiến cô quyết tâm theo đuổi nghiệp cầm còi như là một cách sống với đam mê. Hiện tại, cô thường xuyên được điều hành các trận đấu ở trường đại học cũng như một số giải đấu cấp thấp.

2. Amy Christophers (Anh):

5 nữ trọng tài đã xinh đẹp lại còn sexy - Ảnh 4.

Amy Christophers, 30 tuổi, từng có 10 năm làm siêu mẫu đồ lót chuyên nghiệp nhờ gương mặt cuốn hút cùng thân hình nóng bỏng. Bên cạnh đó, cô còn có nghề bán thời gian là trọng tài bóng đá. Đây được xem là ngã rẽ vô cùng bất ngờ của siêu mẫu đồ lót bởi 2 nghề nghiệp này không hề có bất cứ mối liên hệ nào với nhau.

Chia sẻ về lựa chọn bất ngờ này, Amy cho biết chính tình yêu với trái bóng tròn đã đưa cô đến với nghiệp cầm còi. 

Do chưa có nhiều kinh nghiệm Amy Christophers hiện chỉ được giao nhiệm vụ cầm còi ở các giải đấu trẻ và những giải đấu nghiệp dư ở Anh. Tuy nhiên, tham vọng của nữ trọng tài sexy nhất xứ sương mù là được cầm còi điều khiển các trận đấu hấp dẫn tại Premier League.

3.  Fernanda Colombo Uliana (Brazil):

5 nữ trọng tài đã xinh đẹp lại còn sexy - Ảnh 6.

Fernanda Colombo Uliana, 27 tuổi, hiện đang là một trong những trọng tài nữ gây nhiều chú ý nhất làng bóng đá. Từ cách đây 2 năm, cô đã được cho tham gia điều hành các trận đấu ở giải VĐQG Brazil. 

Ngoài chuyên môn tốt, Fernanda còn sở hữu 1 nhan sắc xinh đẹp cộng với thân hình nóng bỏng không thua gì người mẫu chuyên nghiệp. Đã có không ít CĐV thừa nhận đến sân chỉ để chiêm ngưỡng nhan sắc xinh đẹp của Uliana.

4. Claudia Romani (Italia):

5 nữ trọng tài đã xinh đẹp lại còn sexy - Ảnh 8.

Giống như Amy Christophers, Claudia Romani xuất phát là một người mẫu có tiếng, nhưng chuyển sang làm trọng tài do quá đam mê với môn thể thao vua. 

"Được chạy trên sân cùng các cầu thủ, công nhận các bàn thắng, điều khiển trận đấu kết thúc thành công là mơ ước của tôi và giờ nó sắp biến thành hiện thực", Claudia Romani hào hứng chia sẻ sau khi hoàn tất các bài kiểm tra chuyên môn để trở thành trọng tài chuyên nghiệp hồi năm 2014.

Đáng tiếc là sau khi hoàn thành khóa học này, cô đã không theo nghiệp trọng tài mà tiếp tục gắn bó với công việc của một người mẫu gợi cảm. Gần nhất, Claudia Romani gây chú ý khi cởi đồ mừng chiến thắng của đội bóng thân yêu AC Milan hồi tháng 9 vừa qua.

5.  Elena Tambini (Italia):

5 nữ trọng tài đã xinh đẹp lại còn sexy - Ảnh 10.

Elena Tambini năm nay 27 tuổi. Cô từng theo học khóa trọng tài và được điều khiển một số trận đấu ở giải Eccellenza, tức sân chơi hạng 5 của Italia vào năm 2014. 

5 nữ trọng tài đã xinh đẹp lại còn sexy - Ảnh 11.
5 nữ trọng tài đã xinh đẹp lại còn sexy - Ảnh 12.

Elena Tambini mong muốn được cầm còi tại giải đấu cao nhất Italia nhưng do không đáp ứng được yêu cầu thể lực nên người đẹp đã không thể thực hiện được giấc mơ của mình. Chính vì thế, Elena Tambini đã quyết định treo còi để chuyển sang làm bình luận viên bóng đá cho kênh Mediaset Premium.

5 nữ trọng tài đã xinh đẹp lại còn sexy - Ảnh 13.

Elena Tambini hiện đang là bình luận viên bóng đá.

Theo Trí Thức Trẻ


nữ trọng tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.