NÓNG: Công Phượng không sang Pháp, đến giải VĐQG Bỉ

Theo thông tin mới nhất, bến đỗ của Công Phượng không phải là CLB Clermont Foot của giải hạng 2 Pháp mà sẽ là tại giải VĐQG Bỉ

Theo thông tin mới nhất, bến đỗ của Công Phượng không phải là CLB Clermont Foot của giải hạng 2 Pháp mà sẽ là tại giải VĐQG Bỉ.

NÓNG: Công Phượng không sang Pháp, đến giải VĐQG Bỉ-1

Mới đây, truyền thông Nhật Bản bất ngờ đưa tin, Công Phượng sẽ không sang Pháp thi đấu cho CLB Clermont Foot mà sẽ đến Bỉ, chơi cho CLB Sint-Truidense thuộc giải VĐQG.

Trước đó, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Tấn Anh cũng từng chia sẻ rằng Công Phượng sẽ chắc chắn sang châu Âu thi đấu 1 năm. Dù không chia sẻ kĩ bến đỗ của Công Phượng, nhưng có thể khẳng định đã có sự thay đổi mục tiêu của HAGL vì trước đó đội bóng Phố Núi từng chỉ đích danh bến đỗ của Phượng là giải hạng 2 Pháp, nhưng giờ úp mở thành "châu Âu".

Theo một số nguồn rất đáng tin cậy của chúng tôi, việc Công Phượng đến Sint-Truidense xác thực tới 90% và chỉ còn chờ đôi bên chính thức công bố mà thôi. Được biết trong ít ngày tới, đại diện của Sint-Truidense sẽ đến Việt Nam ký kết hợp đồng cùng HAGL tại TP.HCM.

NÓNG: Công Phượng không sang Pháp, đến giải VĐQG Bỉ-2

CLB Sint-Truidense sẽ là bến đỗ mới của Công Phượng.

Theo Trí Thức Trẻ


Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.