NÓNG: Công Phượng, Xuân Trường bất ngờ có cơ hội dự SEA Games 2019

Ban tổ chức SEA Games 2019 đã bất ngờ gửi văn bản thay đổi một điều lệ vô cùng quan trọng liên quan đến môn bóng đá

Ban tổ chức SEA Games 2019 đã bất ngờ gửi văn bản thay đổi một điều lệ vô cùng quan trọng liên quan đến môn bóng đá. Rất có thể những Công Phượng, Xuân Trường hay thậm chí là lão tướng Anh Đức cũng có thể dự đại hội thể thao lớn nhất khu vực.

Cụ thể, ban chủ nhà SEA Games 2019 đã gửi thông báo đến các quốc gia thành viên về việc mỗi đội bóng tham dự môn bóng đá nam được đăng ký hai cầu thủ sinh trước ngày 1/1/1997, tức là đội hình U22+2.

Điều này đồng nghĩa với việc những ngôi sao Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Toàn sẽ lại có cơ hội hiện thực hóa giấc mơ đoạt huy chương vàng SEA Games, điều họ đã thất bại 2 năm trước. Phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã xác nhận thông tin này.

 
NÓNG: Công Phượng, Xuân Trường bất ngờ có cơ hội dự SEA Games 2019-1

Công Phượng, Quế Ngọc Hải hay thậm chí là Trọng Hoàng vẫn còn cơ hội dự SEA Games 2019.

Dẫu sao, việc Philippines quyết định nới lỏng giới hạn về lực lượng cho môn bóng đá cũng là điều dễ hiểu bởi nước này không có được một quân số đông đảo cho các cầu thủ dưới 23 tuổi. Hầu hết tại các giải đấu, họ đều phải sử dụng cầu thủ nhập tịch hoặc người gốc Philippines tại nước ngoài.

Tuy nhiên, việc quyết định lựa chọn ai cho 2 suất trên 22 tuổi dự SEA Games cũng là vấn đề rất đau đầu với HLV Park Hang-seo và các cộng sự. Trong buổi họp báo mới đây, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã thông báo về kế hoạch lập ra hai đội tuyển riêng biệt để thi đấu tại SEA Games và vòng loại World Cup. Nếu phải chia sẻ thêm 2 tuyển thủ Quốc gia cho đấu trường khu vực, ĐTQG sẽ khó lòng có được lực lượng mạnh nhất để có kết quả tốt tại vòng loại của giải đấu lớn nhất hành tinh.

Theo Trí Thức Trẻ


SEA Games 2019

Công Phượng

Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.