NÓNG: HLV Park Hang Seo đang chờ visa để sang gặp trực tiếp Alexander Đặng và Filip Nguyễn

HLV người Hàn Quốc đang chờ Đại sứ quán Na Uy và CH Séc cấp visa rồi sẽ lên đường gặp 2 cầu thủ Việt kiều ngay trong tháng Năm này

HLV người Hàn Quốc đang chờ Đại sứ quán Na Uy và CH Séc cấp visa rồi sẽ lên đường gặp 2 cầu thủ Việt kiều ngay trong tháng Năm này.

NÓNG: HLV Park Hang Seo đang chờ visa để sang gặp trực tiếp Alexander Đặng và Filip Nguyễn-1

Chia sẻ trong ngày 1/5, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: "Hồ sơ của các cầu thủ Việt kiều này (Alexander Đặng và Filip Nguyễn) phải được kiểm tra và xem xét kỹ vì FIFA có những quy định rất chặt chẽ. Trường hợp cầu thủ từng được đăng ký thi đấu cho đội tuyển quốc gia nào đó thì không thể gia nhập các đội tuyển của VN được".

Nhóm người của HLV Park Hang Seo sẽ sang Na Uy và CH Séc trong tháng Năm, vừa để kiểm tra các vấn đề hành chính, vừa để "ngắm giò" và tiếp xúc với 2 cầu thủ Việt kiều Alexander Đặng và Filip Nguyễn.

Ở Na Uy, Alexander Đặng đang là tiền đạo trụ cột của CLB Nest Sotra thi đấu tại giải hạng Nhất. Ở vòng 4 và 5 giải này, Alexander Đặng đều ghi được 1 bàn thắng.

NÓNG: HLV Park Hang Seo đang chờ visa để sang gặp trực tiếp Alexander Đặng và Filip Nguyễn-2

Trong khi đó, Filip Nguyễn chơi cho CLB Slovan Liberec ở giải VĐQG CH Séc, là trụ cột và được đánh giá rất cao so với các đồng nghiệp khác. Thậm chí, Filip Nguyễn còn có khả năng lên ĐTQG CH Séc khi được giới chuyên môn tại đây đánh giá cao.

NÓNG: HLV Park Hang Seo đang chờ visa để sang gặp trực tiếp Alexander Đặng và Filip Nguyễn-3

Nếu trường hợp của Alexander Đặng không quá vội vã, thì trường hợp của Filip Nguyễn lại khác. Khác với nhiều quốc gia châu Âu khác, CH Séc không chấp nhận công dân có nhiều quốc tịch. Vì thế, Filip Nguyễn phải đắn đo rất kĩ việc có lấy quốc tịch Việt Nam, hủy quốc tịch CH Séc hay không.

Thủ môn Việt kiều này sẽ xem tương lai của mình tại đâu có thể phát triển bền vững hơn để từ đó đưa ra quyết định.

Trong bối cảnh đó, việc HLV Park Hang Seo để tâm và không tiếc công lên kế hoạch sang CH Séc tiếp xúc Filip Nguyễn là cực kì đáng quý. Tin rằng nếu Filip Nguyễn có khả năng, anh sẽ được thầy Park trao cơ hội và bóng đá Việt Nam sẽ có thêm một thủ môn Việt kiều xuất sắc nữa.

Theo Trí Thức Trẻ


HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.