Nóng: Võ sư Nam Nguyên Khánh đòi 81 triệu đồng, võ sư Nam Anh Kiệt ra cú đáp trả bất ngờ

Căng thẳng giữa hai võ sư Nam Anh Kiệt và Nam Nguyên Khánh có thể sẽ leo thang sau buổi hòa giải bất thành vào sáng nay, 15/8

Căng thẳng giữa hai võ sư Nam Anh Kiệt và Nam Nguyên Khánh có thể sẽ leo thang sau buổi hòa giải bất thành vào sáng nay, 15/8.

Nóng: Võ sư Nam Nguyên Khánh đòi 81 triệu đồng, võ sư Nam Anh Kiệt ra cú đáp trả bất ngờ-1

Cách đây không lâu, làng võ Việt đã xôn xao xung quanh câu chuyện võ sư Nam Anh Kiệt dùng vũ lực tấn công võ sư Nam Nguyên Khánh, xuất phát từ những mâu thuẫn nội bộ.

Sau sự kiện "gây bão", võ sư Nam Anh Kiệt bị cách chức tổng đàn chủ phái Vịnh Xuân Nam Anh. Trong khi đó, võ sư Nam Nguyên Khánh cũng gửi đơn tố cáo lên các cơ quan chức năng tại TP.HCM.

Theo võ sư Nam Anh Kiệt (tên khai sinh: Nguyễn Đăng Tùng) thì vào sáng nay (15/8), anh đã có buổi làm việc tại UBND phường 4, quận Phú Nhuận (TP.HCM) theo giấy mời hòa giải của phường nơi mà anh đang cư trú. Giấy mời hòa giải có ghi nội dung: "Hòa giải tranh chấp liên quan đến bồi thường và xin lỗi công khai do có hành vi xúc phạm danh dự và nhân phẩm người khác".

Nóng: Võ sư Nam Nguyên Khánh đòi 81 triệu đồng, võ sư Nam Anh Kiệt ra cú đáp trả bất ngờ-2

Thư mời hòa giải được gửi tới võ sư Nam Anh Kiệt (tên khai sinh là Nguyễn Đăng Tùng).

Tuy nhiên, nỗ lực hòa giải đã bị đổ bể, do võ sư Nam Anh Kiệt không đồng tình với những yêu cầu từ phía luật sư của võ sư Nam Nguyên Khánh đưa ra.

Võ sư Nam Anh Kiệt trao đổi với Trí Thức Trẻ: "Sáng nay, tôi đã lên phường làm việc theo giấy gọi hòa giải nhưng kết quả là hòa giải bất thành. Ở buổi làm việc này, võ sư Nam Nguyên Khánh không có mặt mà ông ta ủy quyền cho luật sư của mình.

Trong buổi hòa giải thì luật sư của Nam Nguyên Khánh đưa ra yêu cầu rằng tôi phải bồi thường cho ông Khánh 81 triệu đồng. Số đó bao gồm 10 tháng lương là 41 triệu đồng và thiệt hại tinh thần là 40 triệu đồng nữa. Ngoài ra, họ yêu cầu tôi phải gỡ bài viết về Nam Nguyên Khánh trên facebook và xin lỗi công khai ông ta.

Tuy nhiên, tôi không chấp nhận được những yêu cầu này. Lý do là bởi những gì tôi từng nói là sự thật và tôi có nhân chứng. Tôi nghĩ ông ta khó kiện tôi tội hình sự nên muốn chuyển sang dân sự. Ông ta muốn hại tôi. Ông ta cũng cùng đường rồi, không ai chơi nữa. Lớp cũng sắp tan và học trò chỉ còn rất ít".

Nóng: Võ sư Nam Nguyên Khánh đòi 81 triệu đồng, võ sư Nam Anh Kiệt ra cú đáp trả bất ngờ-3

Võ sư Nam Anh Kiệt không chấp nhận yêu cầu phải bồi thường và xin lỗi công khai từ phía luật sư của võ sư Nam Nguyên Khánh.

Cũng theo lời tiết lộ của võ sư Nam Anh Kiệt, buổi hòa giải sáng nay được diễn ra xuất phát từ lý do võ sư Nam Nguyên Khánh gửi đơn lên phường để tố cáo anh "xúc phạm danh dự và nhân phẩm" bởi những bài viết trên mạng xã hội chứ buổi hòa giải này không bao hàm vụ đánh lộn tại nhà của ông Khánh.

Sáng nay, chúng tôi cũng liên hệ với võ sư Nam Nguyên Khánh để tìm hiểu thêm về sự việc này. Vị Chưởng môn phái Vịnh Xuân Quyền Nam Bắc tỏ ra khá bức xúc và còn tuyên bố sẽ làm mọi việc cho ra nhẽ.

Võ sư Nam Nguyên Khánh nói: "Đơn mà tôi gửi lên phường nơi Nam Anh Kiệt cư trú là tôi gửi cho bên Văn hóa – Thông tin bởi anh ta đã sỉ nhục và vu khống tôi ở trên mạng. Còn vụ anh ta hành hung tôi thì tôi đã gửi đơn lên quận 3 là khác. Đó là hai vụ khác nhau.

Riêng chuyện anh ta xúc phạm tôi, nếu phường không hòa giải được, tôi sẽ đưa lên tòa án tối cao. Không phải riêng gì tôi mà cả nước bị bức xúc. Từ những năm 2015, 2016 hay 2017, nó (võ sư Nam Anh Kiệt – PV) luôn kiếm chuyện với tôi. Anh ta bịa đặt ra rất nhiều chuyện rồi vu khống, sỉ nhục tôi.

Còn về vụ hành hung thì tôi vẫn lên trên quận 3 liên tục trong mấy ngày nay. Họ cũng lấy lời khai của Nam Anh Kiệt rồi. Tôi vẫn sẽ chờ quận giải quyết về vụ này".

Nóng: Võ sư Nam Nguyên Khánh đòi 81 triệu đồng, võ sư Nam Anh Kiệt ra cú đáp trả bất ngờ-4

Võ sư Nam Nguyên Khánh khẳng định đã gửi hai đơn tố cáo Nam Anh Kiệt tới hai cơ quan khác nhau bởi những lý do bị hành hung và bị bôi nhọ danh dự.

Có thể thấy, sau rất nhiều luồng ý kiến trái chiều từ dư luận thì đến thời điểm hiện tại, những mâu thuẫn giữa hai võ sư Nam Anh Kiệt và Nam Nguyên Khánh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không loại trừ khả năng những xung đột giữa hai nhân vật này sẽ còn tiếp diễn sau vụ hòa giải bị đổ bể vào sáng nay.

Theo Trí Thức Trẻ


Võ sư Nam Anh Kiệt

võ sư Nam Nguyên Khánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.