Nữ ca sĩ Dua Lipa lên tiếng trước tin đồn ngủ với sao Real Madrid

Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ đã đăng tải thông tin, nữ ca sĩ xinh đẹp Dua Lipa và Marcos Asensio của Real Madrid có một đêm vui vẻ sau trận chung kết Champions League

Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ đã đăng tải thông tin, nữ ca sĩ xinh đẹp Dua Lipa và Marcos Asensio của Real Madrid có một đêm vui vẻ sau trận chung kết Champions League.

Cụ thể, CNN Turk có trụ sở tại Thổ Nhĩ Kỳ vừa đăng tải thông tin, tiền vệ của Real Madrid và Dua Lipa gặp gỡ nhau khi nữ ca sĩ đến biểu diễn tại trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool. Sau buổi ăn tối lãng mạn, Dua Lipa và Marcos Asensio có một đêm rất vui vẻ bên nhau.

Nữ ca sĩ Dua Lipa lên tiếng trước tin đồn ngủ với sao Real Madrid - Ảnh 1.

Dua Lipa biểu diễn trước trận chung kết Champions League

Dù vậy trên Twitter, nữ ca sĩ 22 tuổi khẳng định, cô chưa bao giờ gặp Asensio dù đã biểu diễn trên sân khấu trước khi đội bóng của tiền vệ này đánh bại Liverpool với tỷ số 3-1 tại Kiev vào tối thứ Bảy. Dua Lipa cũng tuyên bố rằng, cơ hội để họ gặp nhau là không thể xảy ra khi người quản lý của cô là fan của Liverpool, đội bóng nhận thất bại.

Dua Lipa chia sẻ: "Tôi thậm chí chưa gặp Marco Asensio và tôi sẽ không bao giờ nhận được sự đồng ý của người quản lý, cũng như hàng triệu CĐV Liverpool tại Anh sẽ không bao giờ tha thứ cho tôi."

Nữ ca sĩ Dua Lipa lên tiếng trước tin đồn ngủ với sao Real Madrid - Ảnh 2.

Asensio phủ nhận thông tin qua đêm với Dua Lipa

Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng CNN đăng tải thông tin không chính xác, đích thân Asensio cũng phủ nhận thông tin qua đêm với Dua Lipa. Tiền vệ người Tây Ban Nha còn đăng một bức ảnh tuyệt đẹp của mình khi đi thư giãn trên đảo Majorca với bạn bè.

Dù năm nay mới 22 tuổi nhưng Marcos Asensio đang có sự thăng tiến rất nhanh. Tiền vệ này được triệu tập vào đội tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup 2018. Hiện tại, Marcos Asensio đang độc thân, sau khi chia tay người mẫu Tây Ban Nha Maria Muntaner.

Theo Helino


Marcos Asensio

World Cup 2018

Real Madrid


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.