Nữ phóng viên bị sàm sỡ ngực ngay trong lúc tường thuật trực tiếp không khí World Cup 2018

Hành vi rất đáng lên án trên diễn ra tại Saransk, Nga, một trong những địa điểm tổ chức các trận đấu của World Cup 2018.

Hành vi rất đáng lên án trên diễn ra tại Saransk, Nga, một trong những địa điểm tổ chức các trận đấu của World Cup 2018.

Julieth Gonzalez Theran là nữ phóng viên người Colombia, đang làm việc cho kênh truyền hình Deutsche Welle (Đức), phiên bản tiếng Tây Ban Nha.

Cuối tuần trước, nữ phóng viên xinh đẹp này được phân công tới quảng trường thành phố Saransk, Nga để phản ánh không khí của World Cup 2018. Saransk là địa điểm tổ chức các trận đấu vòng bảng giữa Peru vs Đan Mạch, Iran vs Bồ Đào Nha và Panama vs Tunisia.

Ngay trong lúc Theran tường thuật trực tiếp, một người đàn ông bất ngờ chạy vào và có hành vi quấy rối với cô. Người đàn ông một tay bóp ngực, tay còn lại ôm cổ Theran, hôn lên má nữ phóng viên và nhanh chóng biến mất.

Mặc dù bị sàm sỡ, nhưng Theran vẫn thể hiện được bản lĩnh nghề nghiệp vững vàng. Nữ phóng viên xinh đẹp làm như không có chuyện gì xảy ra, ngay cả trong lúc bị người đàn ông dò dẫm để hoàn thành xuất sắc chương trình kéo dài tới hơn 2 tiếng đồng hồ.

"Chúng tôi không xứng đáng bị đối xử như thế", Theran chia sẻ trên Instagram kèm theo đoạn clip ghi lại sự việc. "Tôi chia sẻ niềm vui bóng đá tới mọi người, nhưng chúng ta phải xác định giới hạn giữa cảm xúc và hành vi quấy rối".
 

"Tôi đã ở hiện trường trong hai giờ để chuẩn bị cho chương trình phát sóng và không có sự gián đoạn", Gonzalez Theran chia sẻ. "Khi chúng tôi phát trực tiếp, người đàn ông này đã lợi dụng tình huống. Khi tôi kiểm tra xem anh ta có còn ở đó không, anh ta đã đi rồi. "

Hiện danh tính người đàn ông quấy rối nữ phóng viên Theran vẫn chưa được xác định và nhiều khả năng chính quyền thành phố Saransk sẽ vào cuộc điều tra.


Theo Helino


World Cup 2018

sàm sỡ

vòng 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.