Nữ phóng viên quyến rũ nhất World Cup 2014 thay đổi thế nào sau 4 năm?

Kênh thể thao NESN của Mỹ từng ưu ái nói Vanessa Huppenkothen chiếm hết "spotlight" mùa World Cup 2014 vì quá xinh đẹp

Kênh thể thao NESN của Mỹ từng ưu ái nói Vanessa Huppenkothen chiếm hết "spotlight" mùa World Cup 2014 vì quá xinh đẹp. Sau 4 năm, nhan sắc "bạn gái tin đồn CR7" có nhiều thay đổi.

Sức nóng của các mùa World Cup không chỉ đến từ màn trình diễn của 32 đội bóng trên sân cỏ, mà còn nhờ sự xuất hiện của những "bóng hồng" xinh đẹp, quyến rũ.

Khi nhắc tới dàn mỹ nhân gây chú ý tại World Cup 2014, Vanessa Huppenkothen là cái tên "đình đám" nhất. Nữ phóng viên người Mexico (khi ấy 29 tuổi) được bầu chọn là "nữ phóng viên quyến rũ nhất World Cup 2014".

Sự nghiệp thăng hoa nhờ World Cup

Tại FIFA World Cup 2014 diễn ra từ 13/6-14/7/2014 ở Brazil, Vanessa Huppenkothen là phóng viên chuyên đưa tin và thực hiện các cuộc phỏng vấn nhanh về đội tuyển quốc gia Mexico cho đài Televisa, Mexico.

Thời gian đó, cô gái tóc vàng sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý bên lề diễn biến các trận cầu.

Cái tên Vanessa Huppenkothen liên tục xuất hiện trên Twitter và nhiều trang mạng xã hội khác. Thậm chí, thông tin về nữ phóng viên còn nằm trong top 5 tìm kiếm tại Singapore.

Nu phong vien quyen ru nhat World Cup 2014 thay doi the nao sau 4 nam? hinh anh 1
Nữ phóng viên mang hai dòng máu Mexico - Đức "gây thương nhớ" ở mùa World Cup 2014. Ảnh: Televisa.

Sau khi giải đấu lớn nhất hành tinh năm 2014 kết thúc, nhiều cơ hội quý giá đến với Vanessa.

Tháng 8/2014, người đẹp được Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) trao trọng trách bốc thăm các cặp đấu ở vòng 2 Cúp Quốc gia Đức - Bundesliga. Quyết định lựa chọn Vanessa khi đó đã gây tranh cãi bởi cô mang quốc tịch Mexico.

Tuy nhiên, DFB có lý do mời Vanessa bởi cha cô là cựu cầu thủ bóng đá người Đức và cô thông thạo 4 ngôn ngữ gồm Đức, Anh, Pháp, Tây Ban Nha.

Nữ phóng viên cũng khẳng định cô là fan trung thành của đội bóng Schalke 04 và Bundesliga. Sau đó, cổ động viên của Schalke 04 đã bầu chọn Vanessa là "nàng thơ" của đội.

Bên cạnh nghề nghiệp chính là phóng viên thể thao, Vanessa còn nổi tiếng với vai trò người mẫu, diễn viên và danh hiệu Người đẹp thể thao tại cuộc thi Hoa hậu Mexico 2007.

Bởi vậy, nhiều tạp chí, kênh truyền thông cũng không bỏ lỡ cơ hội săn đón người đẹp World Cup. Trong đó, đáng chú ý là lời mời xuất hiện trên trang bìa của tạp chí nổi tiếng GQ phiên bản Mexico.

Nu phong vien quyen ru nhat World Cup 2014 thay doi the nao sau 4 nam? hinh anh 4

Hình ảnh xinh đẹp của Vanessa khi tác nghiệp trên sân cỏ. Ảnh: Getty.

Từng bị đồn yêu Cristiano Ronaldo

Có mẹ là người Mexico, cha là người Đức, từ nhỏ Vanessa Huppenkothen đi lại giữa hai thành phố Mexico (Mexico) và Duisburg (Đức) để sống cùng cả hai người.

Với mơ ước trở thành đại sứ Mexico tại Đức, 8X chọn học ngành Quan hệ Quốc tế tại Viện công nghệ Instituto Tecnológico Autónomo de México (ITAM). Nhờ niềm đam mê dành cho bóng đá từ nhỏ, cô chọn nói về Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) trong luận văn thạc sĩ của mình.

Từ khi ngồi trên ghế nhà trường, Vanessa Huppenkothen đã làm người mẫu. Sau khi giành giải Người đẹp thể thao trong cuộc thi Hoa hậu Mexico 2007, Vanessa làm cho kênh Televisa Deportes.

Với vai trò phóng viên thể thao, cô có cơ hội tham gia nhiều sự kiện tầm cỡ như Olympic Bắc Kinh 2008, FIFA Confederations Cup 2013, FIFA World Cup South Africa 2010 FIFA World Cup Brazil 2014.

Nu phong vien quyen ru nhat World Cup 2014 thay doi the nao sau 4 nam? hinh anh 5
Vanessa Huppenkothen khoe vóc dáng nóng bỏng trên tạp chí GQ phiên bản Mexico. Ảnh: GQ.

Vanessa kết hôn với Juan Fernández Recamier từ năm 2011-2013 và sống độc thân sau khi cuộc hôn nhân tan rã.

Đầu tháng 3/2015, nữ phóng viên xinh đẹp bất ngờ vướng tin đồn hẹn hò ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Theo chương trình Ten Minutes, cô nàng sinh năm 1985 đã xuất hiện trên khán đài để cổ vũ trận đấu có CR7 vào sân.

Tuy nhiên, chân dài người Mexico và CR7 chưa phản hồi trước thông tin trên. Từ đó đến nay, người đẹp vẫn chưa công khai hẹn hò với ai.

Khủng hoảng vì tăng cân, thấy mất phẩm giá khi mặc bikini ra đường

Bên cạnh kiến thức phong phú về bóng đá, Vanessa Huppenkothen còn nổi tiếng nhờ vóc dáng chuẩn. Tuy nhiên, trong thời gian làm việc ở Televisa, nữ phóng viên phải đối diện với khủng hoảng, stress khi cơ thể tăng cân mất kiểm soát.

"Vài tháng trước, tôi được chẩn đoán mắc bệnh về tuyến giáp, phải nhập viện với một cú sốc suýt gây ra cơn đau tim. Cuộc sống tôi trở nên căng thẳng và buồn chán. Tôi đã khóc rất nhiều khi phải tạm xa công việc để quyết tâm cứu lấy bản thân", Vanessa viết trên trang cá nhân kèm hình ảnh so sánh giữa hai thời điểm tháng 11/2015 và tháng 5/2016.

Ý thức được vấn đề của bản thân, nữ phóng viên bắt đầu thay đổi thói quen ăn uống, tập thể dục và tới gặp các nhà dinh dưỡng. Nỗ lực của cô đã được đền đáp bằng việc giảm được gần 20 kg sau 3 tháng.

Tuy nhiên, gương mặt có phần hốc hác, xuất hiện nếp nhăn so với thời đỉnh cao nhan sắc ở World Cup 2014 khiến Vanessa không còn duy trì được sức hút.

Nu phong vien quyen ru nhat World Cup 2014 thay doi the nao sau 4 nam? hinh anh 7

Vanessa Huppenkothen từng trải qua cú sốc khi cơ thể tăng cân mất kiểm soát và dối diện với hàng nghìn lời chê bai từ dân mạng. Ảnh: Instagram NV.  

Sau 9 năm công tác ở đài Televisa, Vanessa Huppenkothen quyết định nghỉ việc vào tháng 3/2016. Cô bắt đầu làm MC cho đài ESPN Mexico từ tháng 7/2016.

Trong một bài phỏng vấn vào đầu năm nay với Hola! Mexico, Vanessa tiết lộ 9 năm ở Televisa cô được đi nhiều nơi, tác nghiệp tại các sự kiện tầm cỡ thế giới. Tuy nhiên, 8X hối hận vì đã làm một số điều như chấp nhận cá cược và phải diện bikini ở nơi công cộng.

Vanessa Huppenkothen chia sẻ: "Tôi cảm thấy mình mất phẩm giá bởi mọi người coi mình vật thể lạ. Tôi rất hối hận với quá khứ không hay đó. Giờ tôi chỉ muốn dùng những hiểu biết của bản thân về thể thao để cống hiến cho công việc MC truyền hình mà thôi".

Trở lại World Cup 2018

Tại trụ sở của FIFA ở Zurich (Thụy Sỹ) tháng 10/2017, Vanessa Huppenkothen được chọn làm MC cho buổi lễ bốc thăm chia cặp đá play-off tranh 4 vé còn lại của khu vực châu Âu tới World Cup 2018.

Người đồng hành với cô là Fernando Hierro - huyền thoại của Real Madrid và cựu đội trưởng đội tuyển Tây Ban Nha. Vanessa Huppenkothen tweet tại trang cá nhân rằng đây là vinh dự đối với bản thân. 

Tại Instagram cá nhân có 1,3 triệu follow, nữ MC truyền hình 33 tuổi hiện check-in ở Nga trong chuyến công tác đưa tin về World Cup 2018 cho ESPN.

Nu phong vien quyen ru nhat World Cup 2014 thay doi the nao sau 4 nam? hinh anh 11 Hình ảnh hiện tại của "nữ phóng viên quyến rũ nhất World Cup 2014". Ảnh: Instagram NV.

Theo Zing.vn


World Cup 2018

World Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.