Nữ trọng tài Karolina Bojar: 'Tôi thành công nhờ… xinh đẹp'

Karolina Bojar là một nữ trọng tài người Ba Lan và đang được mệnh danh là trọng tài chuyên nghiệp quyến rũ nhất thế giới

Karolina Bojar là một nữ trọng tài người Ba Lan và đang được mệnh danh là trọng tài chuyên nghiệp quyến rũ nhất thế giới.

Nữ trọng tài Karolina Bojar: "Tôi thành công nhờ… xinh đẹp"

Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình TVN24, Karolina Bojar rất thành thật chia sẻ rằng, làm một người đẹp cầm còi rất có lợi, và nhờ vào nhan sắc vượt trội, cô cũng đang thành công nhanh hơn so với những đồng nghiệp nữ.

“Phụ nữ chúng tôi có sức hấp dẫn bẩm sinh. Trong các tình huống căng thẳng, đồng nghiệp nam thường gặp phản ứng dữ dội từ các cầu thủ. Trong khi đó, tôi lại thường nhận được sự thiện chí từ họ vì tôi đẹp mà. Kỹ năng tốt nhất của tôi là đàm phán với các cầu thủ và tôi luôn thành công”, Karolina Bojar tâm sự.


Trên sân cỏ, Bojar là một người đẹp cầm còi. Ngoài sân cỏ, cô cũng là một phụ nữ xinh đẹp. Nữ trọng tài này thường xuyên chụp những bức ảnh xinh xắn đăng lên mạng xã hội và cũng rất thường xuyên dự khán các trận bóng đá để tăng thêm kinh nghiệm. Tên tuổi của Karolina Bojar nổi lên theo một mô típ rất quen thuộc của thời đại mạng xã hội.

Cô cầm còi một trận đấu tại Krakow rồi bất ngờ bị fan nào đó chụp ảnh lại, đăng lên Facebook. Bức ảnh xinh xắn xuất thần của Bojar giúp cô trở nên nổi tiếng và kéo theo rất nhiều sự tò mò. Trang Instgram của cô đã tăng từ vài trăm lượt theo dõi lên tới con số 75,4 nghìn người theo dõi chỉ sau nửa tháng bức ảnh xuất hiện trên Facebook.

Được biết, Bojar đến từ một gia đình có truyền thống làm nghề trọng tài bóng đá. Ông nội của cô, Carol Bojar cũng là một trọng tài. Thời Bojar tập huấn để trở thành trọng tài chuyên nghiệp, cô là người phụ nữ duy nhất trong khóa học.

Theo Bongdaplus.vn

nữ trọng tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.